- Khi khai báo với công an, các cô gái thừa nhận, bán dâm 3 triệu đồng/lượt, nếu đi sex tour thì giá 10 triệu đồng/ngày.

Gái mại dâm dụ khách làng chơi vào…bẫy để cướp

Chân tướng 'má mì' đường dây mại dâm cao cấp ở Hà Nội

Công an Q.7 cho hay, vừa triệt phá 1 đường dây mại dâm hoạt động trên địa bàn. Hiện công an đang tạm giữ hành chính đối với 7 người để điều tra.

Trước đó, tối 25/12 trinh sát Công an Q.7 bất ngờ kiểm tra hành chính 1 khách sạn trên đường Phạm Hữu Lầu, P.Phú Mỹ. Tại 3 phòng của khách sạn này, công an bắt quả tang 3 cặp nam - nữ thực hiện hành vi mua - bán dâm.

{keywords}
3 cô gái trong đường dây sex tour ở Sài Gòn

Từ khai báo của những người liên quan, Công an tạm giữ người môi giới, đang ngồi chờ ở khách sạn để lấy tiền của khách mua dâm.

Qua khai báo của những người bị tạm giữ và điều tra của công an được biết, tổ chức đường dây mại dâm này là "tú bà" Nguyễn Thị Thúy Hằng (28 tuổi, quê Tiền Giang).

Hằng thừa nhận, trước đây từng làm tại 1 quán bar ở trung tâm Sài Gòn nên quen biết với nhiều cô gái kiếm sống bằng nghề bán thân.

Cũng trong môi trường đó, Hằng quen biết nhiều dân chơi có nhu cầu mua dâm, nên nảy sinh ý định lập đường dây mại dâm để 'kiếm thêm'.

{keywords}
Công an lấy lời khai các cô gái trong đường dây mại dâm

Giá đi khách của các chân dài trong đường dây do Hằng tổ chức là 3 triệu đồng/lượt. Ngoài ra, Hằng còn còn sắp xếp cho các chân dài đi 'sex tour' với giá 10 triệu đồng/ngày hoặc giá cao hơn tùy theo nhu cầu của khách.

Tiền công môi giới, Hằng lấy từ khoản 30% từ số tiền gái bán dâm. Hiện Công an đang điều tra hình sự đối với 'tú bà' Hằng về hành vi "môi giới mại dâm".

Á hậu, hoa khôi bán dâm, phi vụ ngàn đô cay đắng

Á hậu, hoa khôi bán dâm, phi vụ ngàn đô cay đắng

Nhiều đường dây bán dâm ngàn đô liên quan đến các chân dài á hậu, hoa khôi, người mẫu bị phanh phui thời gian qua.

Vụ á hậu, MC bán dâm: Làm rõ thông tin về 'kiều nữ' 25.000 USD

Vụ á hậu, MC bán dâm: Làm rõ thông tin về 'kiều nữ' 25.000 USD

Công an đang tiếp tục làm rõ về nhiều tình tiết vụ đường dây mại dâm cao cấp quy tụ nhiều á hậu, người mẫu, diễn viên, MC....

Đột kích ổ mại dâm đồng tính ngay giữa trung tâm Sài Gòn

Đột kích ổ mại dâm đồng tính ngay giữa trung tâm Sài Gòn

Đột kích vào tụ điểm giữa trung tâm Sài Gòn, công an phát hiện đây là ổ mại dâm đồng tính nam, đa phần là người nước ngoài.

Phước An