Ngày 16/10, Công an huyện Krông Năng cho biết, đơn vị phối hợp với phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Đắk Lắk vừa triệt phá thành công một đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet với tổng số tiền giao dịch mỗi ngày trên 2 tỷ đồng.

{keywords}
Các con bạc tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

Theo cơ quan điều tra, nhóm con bạc trên đều trú ở 3 huyện Krông Năng, Krông Pắk và huyện Ea Kar, Đắk Lắk, do Văn Chín (39 tuổi, trú tại xã Tam Giang, huyện Krông Năng) cầm đầu.

Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó, Chín đã liên lạc với một người ở TP.HCM (chưa rõ nhân thân lai lịch) mua 2 tài khoản cá độ bóng đá trên mạng Internet.

Sau đó, Chín về giao lại 1 tài khoản cho Phan Anh Quân (31 tuổi, trú cùng huyện) quản lý. Tài khoản còn lại, Chín chia nhỏ làm 26 tài khoản rồi giao cho các đối tượng trong đường dây để tham gia cá độ bóng đá với các con bạc.

Đường dây cờ bạc nghìn tỷ ở Hà Nội, tiền thu về nhiều không nhớ nổi

Đường dây cờ bạc nghìn tỷ ở Hà Nội, tiền thu về nhiều không nhớ nổi

“Ông trùm” đường dây cờ bạc nghìn tỷ ở Hà Nội khai nguồn tiền thu về nhiều không nhớ là bao nhiêu, còn “đàn em” được giao nhiệm vụ rút tiền từ cây ATM có tự ý rút thêm vài trăm triệu bỏ túi thì cũng không biết.

Đ.Nguyên