Chiều 25/5, Công an quận Sơn Trà cho biết vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Ông Văn Sơn (SN 1988, trú phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Qua điều tra cho thấy, thời gian gần đây, nhiều nạn nhân đến công an tố cáo có một người làm nghề hướng dẫn viên du lịch khống chế hiếp dâm trên núi Sơn Trà “ngắm thành phố về đêm”.

Nạn nhân trình bày, khi nhận lời kết bạn qua mạng với người có nickname "Mountain" (tên thật là Sơn). Qua những lời tán tỉnh ngọt ngào, Sơn rủ những cô gái đó đi ăn tối thân mật.

Từ đây, Sơn khiến cô không chút nghi ngờ, nhận lời mời đi lên bán đảo Sơn Trà “chụp hình”. Khi “Cá cắn câu”, trên đường đi Sơn đã chốt khóa xe, chọn chỗ vắng rồi dừng xe khống chế để “hành sự”. Không những thế, Sơn còn chụp ảnh nạn nhân, xóa hết thông tin về anh ta cùng cuộc gọi, tin nhắn trong điện thoại của cô gái.

{keywords}

Đối tượng Ông Văn Sơn

Bằng các biện pháp nghiệp vụ sau vài ngày điều tra, Công an quận Sơn Trà mời lên làm việc thì Sơn chối bay chối biến. Nhưng khi đưa ra những bằng chứng xác thực thì Sơn thừa nhận, từ đầu tháng 5/2016 đến nay đã 3 lần dùng thủ đoạn trên.

Lí do chụp ảnh, Sơn cho rằng để đăng lên mạng xã hội “lòe” với bạn mình. Được biết, Sơn từng học Tài chính ngân hàng nhưng chưa xin được việc làm, mới đây học thêm lớp bồi dưỡng hướng dẫn viên du lịch, có tham gia dẫn tour cho khách, và đây là cớ để Sơn xổ chiêu xằng bậy.

(Theo Công an TP.HCM)