Trưởng công xã đã dùng súng đe dọa, dùng tay và gậy cao su đánh người gây thương tích...

UBND huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai vừa ban hành quyết định cách chức và buộc thôi việc đối với ông Nguyễn Văn Thìn, nguyên Trưởng Công an xã Hiao vì lợi dụng quyền hạn, dùng súng đe dọa, dùng gậy đánh người gây thương tích.

{keywords}

Anh Khoa bị ông Thìn đánh gãy tay, chấn thương sọ não kín (Người lao động)

Theo quyết định của UBND huyện Phú Thiện, lý do cách chức ông Nguyễn Văn Thìn là “lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ; dùng súng đe dọa, dùng tay và gậy cao su đánh người gây thương tích; không hoàn thành nhiệm vụ quản lý, điều hành theo sự phân công, để xảy ra hậu quả rất nghiêm trọng; gây mất niềm tin của nhân dân và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và lực lượng Công an cấp xã”.

Cùng với đó, UBND huyện Phú Thiện cũng đã ban hành quyết định cho thôi việc đối với ông Nguyễn Văn Thìn.

Trước đó, vào tháng 10/2016, anh Ksor Khoa (SN 1991, trú tại tổ 3, phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa) gửi đơn tố cáo ông Nguyễn Văn Thìn có hành vi đánh anh Khoa bị gãy tay, chấn thương sọ não kín… vì nghi ngờ anh Khoa trộm cắp xe máy.

Ban đầu, ông Thìn không thừa nhận hành vi của mình và nói rằng không biết ai đã đánh anh Khoa. Tuy nhiên, sau đó Công an huyện Phú Thiện đã vào cuộc điều tra và xác định đơn tố cáo của anh Khoa là đúng sự thật.

Theo VOV

Một tiến sĩ bị đánh nhập viện khi đang đi tập thể dục

Một tiến sĩ bị đánh nhập viện khi đang đi tập thể dục

Đang đi tập thể dục TS Nguyễn Kh. bị một người phụ nữ đâm xe vào người. Sau đó, TS bị người đàn ông lao tới đánh tới tấp, phải nhập viện.

Lo công an xã quyền nhiều mà trình độ không đủ

Lo công an xã quyền nhiều mà trình độ không đủ

Dự thảo luật Công an xã được Thứ trưởng Công an Lê Quý Vương trình lần đầu trước UB Thường vụ QH hôm nay.