- Sáng sớm người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể 1 người đàn ông cháy đen cạnh xe gắn máy trên con đường ruộng tại huyện Củ Chi, TP.HCM.

Đến chiều 8/2, các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an huyện Củ Chi để phong tỏa khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng nhằm phục vụ quá trình mở rộng điều tra.

{keywords}
Khu vực phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen cạnh xe gắn máy

Theo thông tin ban đầu, 6h sáng nay người dân địa phương đi làm đồng thì tá hỏa phát hiện vụ việc trên con đường ruộng, giao cắt với Tỉnh lộ 15, xã Trung An, huyện Củ Chi. Nhận được tin báo, các đơn vị công an lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra.

{keywords}

Tại hiện trường, thi thể của người đàn ông bị cháy đen co quắp, tư thế úp mặt xuống đất, ngay cạnh đó chiếc xe gắn máy tay ga cũng bị cháy nham nhở, trơ khung. Nơi phát hiện vụ việc vốn là đường ven ruộng đồng, ít người qua lại.

Một người phụ nữ (khoảng 40 tuổi, ngụ Huyện Củ Chi) đã đến nhận diện thi thể và khẳng định nạn nhân là chồng mình. Bà này cho biết, nạn nhân làm nhân viên văn phòng và đi khỏi nhà từ tối 7/2.

Đến hơn 12h trưa nay, thi thể nạn nhân được về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân và danh tính. 

Linh An - Như Sỹ