- Người đẹp Ngọc Trân khai báo mất trộm 3.000 USD khi tham gia cuộc thi 'Miss City Tourism 2016' tổ chức tại Trung Quốc.

Ông Ngô Đình Hòa, người thân và cũng là quản lý của người đẹp Ngọc Trân xác nhận thông tin trên.

Theo ông Hòa, vụ việc đã được Ngọc Trân báo với ban tổ chức cuộc thi và trình báo với công an tỉnh Triết Giang. Bước đầu công an đã lấy lời khai của Ngọc Trân để mở cuộc điều tra.

{keywords}
Công an Chiết Giang, Trung Quốc lấy lời khai của người đẹp Ngọc Trân vào đêm 13/1. Ảnh: mạng xã hội

Cụ thể Ngọc Trân trình báo, đêm 13/1 cô đến tham gia 1 buổi trình diễn. Sau đó người đẹp này phát hiện đã mất trộm 3.000 USD mà cô mang theo, bỏ trong túi xách để ở 1 nơi riêng.

Theo ông Hòa, vì điều kiện không mấy khá giả nên Ngọc Trân chỉ đem theo số ít tiền bạc để chi tiêu, tuy nhiên cũng chủ yếu là vay mượn. Ngọc Trân đi một mình, cũng không có người thân, bạn bè ở TQ nên giờ xảy ra sự việc, những hoạt động của người đẹp bị ảnh hưởng và đặc biệt là không có tiền chi tiêu.

{keywords}
Ngọc Trân được ban tổ chức Miss City Tourism 2016 mời với tư cách là đại diện của Việt Nam. Ảnh: mạng xã hội

Ông Hòa cho hay, gia đình đang tìm cách gửi tiền sang cho Ngọc Trân.

Ông Hòa cũng cho hay, Ngọc Trân tham dự cuộc thi từ ngày 27/12/2016 và theo dự kiến của ban tổ chức, đêm chung kết của “Miss City Tourism 2016” sẽ diễn ra đêm 19/1. Hoạt động của cuộc thi hoa hậu du lịch quốc tế lần này chủ yếu diễn ra tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Ngọc Trân, tên thật là Hồ Ngọc Hoài Trân, SN 1991. Người đẹp gốc Huế này vừa tốt nghiệp trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM.

Ngọc Trân từng đoạt giải hoa khôi triển vọng tại cuộc thi “Miss Fairy 2013”. Người đẹp được ban tổ chức cuộc thi “Miss City Tourism 2016” mời tham dự với tư cách là thí sinh đại diện cho Việt Nam. Cuộc thi có 65 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Linh An