Người này không biết làm sao để tố cáo hành vi của đối tượng đến cơ quan tiến hành tố tụng nên phát tán trên mạng với hy vọng mọi người phát hiện sự việc, trừng trị đối tượng nghiêm theo quy định của pháp luật...

Tối 8-12, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, cho biết: Liên quan đến vụ án đối tượng hành hạ đứa trẻ người Campuchia, các đoạn clip hành hạ đứa bé được phát tán do suốt thời gian qua, Dũng túng tiền tiêu xài và đem điện thoại đi cầm cố ở một tiệm cầm đồ.

Khi đó, người chủ tiệm cầm đồ mở điện thoại ra xem thì đau lòng khi phát hiện hành vi của đối tượng trong các đoạn clip trên. Người này không biết làm sao để tố cáo hành vi của đối tượng đến cơ quan tiến hành tố tụng nên phát tán trên mạng với hy vọng mọi người phát hiện sự việc, trừng trị đối tượng nghiêm theo quy định của pháp luật.

{keywords}

Người dân trao tặng lẵng hoa cho lực lượng phá án

“Hiện, phía Công an Việt Nam đang phối hợp với Campuchia để trao đổi thông tin. Bởi lẽ, hiện trường vụ án và nạn nhân cũng ở Campuchia. Về đối tượng gây án là người Việt Nam nhưng cũng ở Campuchia để phối hợp điều tra. Về mặt tố tụng, có Hiệp định tương trợ tư pháp với Campuchia, Dũng đã gây ra ở nước bạn Campuchia, chúng tôi đề nghị nước bạn cung cấp thêm tài liệu để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật Việt Nam".

"Ngoài hành vi hành hạ trẻ em, chúng tôi tiếp tục làm rõ một số hành vi khác của đối tượng như xâm hại tình dục, cố ý gây thương tích. Dự định, ngày mai (tức 9-12 - PV) phía Campuchia sẽ sang Tổng cục Cảnh sát để phối hợp trao đổi thông tin…” - Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến cho biết thêm.

Có mặt tại trụ sở cơ quan chiều tối cùng ngày, một luật sư xin giấu tên tại TP.HCM đã trao tiền thưởng cho lực lượng phá án nhằm động viên cán bộ, chiến sỹ đã vất vả truy bắt đối tượng.

Một người dân ở TP.HCM cũng trao tặng lẵng hoa và tiền thưởng 10 triệu đồng chúc mừng tập thể cán bộ, chiến sỹ tham gia phá án.

(Theo Công an nhân dân)