- Dù đã có vợ con nhưng cụ ông ở miền Tây vẫn lén lút quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác. Trong lúc ghen tuông, cụ ông này đã đánh hư một con mắt của người tình.

Ngày 21/2, TAND huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án “cố ý gây thương tích” đối với ông Trần Văn Vũ (66 tuổi, ngụ ấp Tân Quới Đông, xã Trường An, TP Vĩnh Long). 

Cụ ông này đã đánh “người tình” là bà Hoa (59 tuổi, ngụ ấp Hòa Thuận, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) hư một mắt. Nguyên nhân, là do ông Vũ nghi ngờ bà Hoa có người tình mới.

{keywords}

Ông Vũ tại phiên toà

Theo cáo trạng, ông Vũ hành nghề chạy xe ôm. Năm 2012, trong một lần chạy xe ôm, ông Vũ tình cờ quen bà Hoa. Sau vài lần nói chuyện, giữa ông Vũ và bà Hoa nảy sinh tình cảm, dù người đàn ông này đã có vợ con.

Ông Vũ thường xuyên mua sắm đồ đạc cho bà Hoa, đáp lại người phụ nữ này dùng “tình cảm” để trả ơn.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người không kéo được bao lâu, nguyên nhân là ông Vũ nghi ngờ bà Hoa có người tình mới.

Khoảng 15h30 ngày 19/6/2016, ông Vũ chạy xe máy đến nhà bà Hoa với mục đích làm hoà. Khi đến nơi cụ ông này thấy một người đàn ông lạ mặt đi ra từ nhà bà Hoa ra nên nổi cơn ghen, chạy đến đánh bà Hoa và người đàn ông lạ mặt.

Ông Vũ dùng một cây lau nhà bằng kim loại đánh trúng vào mắt trái của bà Hoa. Người dân xung quanh đưa bà Hoa vào bệnh viện cấp cứu. Kết quả nhãn cầu mắt trái của bà bị tổn thương nên phải bỏ và lắp mắt giả, tỷ lệ thương tật 51%. Ông Vũ sau đó bị cơ quan công an bắt giam.

Tại phiên toà, ông Vũ tỏ ra ăn năn hối hận với việc làm của mình. Còn bà Hoa, liên tục đòi “người tình” cũ bồi thường tổn thất tinh thần và sức khỏe với số tiền 68 triệu đồng.

HĐXX nhận định đây là vụ án nghiêm trọng cần phải có bản án thích đáng để răn đe nên đã tuyên phạt ông Vũ 5 năm tù về tội “cố ý gây thương tích”.

Tên nạn nhân đã được thay đổi

Xem thêmTin Thời sựTin Pháp luật

Hồng Thanh