Theo đó, khuya ngày 17/5, một nhân viên khách sạn tại khu đô thị Tiamo Phú Thịnh (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một) thông báo cho cơ quan công an, có một nhóm phụ nữ 4 người, trong đó có 2 người như đặc điểm tìm kiếm đang ở trong khách sạn.

Nhóm người này cũng sử dụng chiếc xe 7 chỗ biển số 51A-718.30 để di chuyển.

 {keywords}
Công an đưa những người liên quan về trụ sở làm việc

Khi biết nhân viên khách sạn thông báo cho công an, nhóm người này định lên xe rời đi nhưng đã bị bảo vệ giữ lại, sau đó công an đã mời những người này về trụ sở để làm việc. 

{keywords}
Hai người thuê nhà được tìm thấy

Thời điểm này, Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988) được cho là đang chuẩn bị cầm lái chiếc xe 7 chỗ, trên xe còn có Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953). Cả hai cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM.

Ngoài ra còn có Lê Phú Hạnh (SN 1966) trú tại phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương và 1 người phụ nữ chưa rõ danh tính. 

Như vậy, sau chưa đến một ngày phát thông báo, công an đã tìm được 2 phụ nữ liên quan là Phạm Thị Thiên Hà và Trịnh Thị Hồng Hoa để làm rõ các nghi vấn liên quan tới vụ án. 

{keywords}
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng 2 người chết 

Đây là người từng thuê căn nhà nơi phát hiện 2 xác chết trong khối bê tông để ở và có nhiều hành vi đáng ngờ.

Hiện công an đang tập trung làm rõ vụ án.  

Công an truy tìm 2 phụ nữ bí ẩn thuê căn nhà phát hiện 2 xác chết

Công an truy tìm 2 phụ nữ bí ẩn thuê căn nhà phát hiện 2 xác chết

Từ tài liệu điều tra, cơ quan công an đã cơ bản xác định được những người đã thuê căn nhà nơi phát hiện 2 xác chết trong khối bê tông tại Bình Dương.

Minh Tâm