- Khi đột kích bất ngờ vào tiệm hớt tóc, gội đầu Kim Ngọc, trinh sát công an đã bắt quả tang ở 2 phòng có 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua - bán dâm.

Công an Q.10, TP.HCM hiện đang làm rõ, xử lý đối với những đối tượng có liên quan đến ổ mại dâm núp bóng tiệm hớt tóc – gội đầu Kim Ngọc (số 346 đường Lê Hồng Phong, P.1, Q.10).

{keywords}
Tiệm hớt tóc - gội đầu Kim Ngọc tại thời điểm bị công an đột kích

Trước đó 13h30 chiều 3/3, trinh sát Công an Q.10 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đột xuất đối với tiệm hớt tóc – gội đầu Kim Ngọc. Ngay tại tầng trệt, trinh sát đã vô hiệu hóa các đối tượng định báo động cho những người ở trên lầu.

Tại 2 phòng trên lầu 2 của tiệm, công an phát hiện, bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua – bán dâm. Trong tiệm còn có nhiều chân dài khác ăn mặc thoáng mát, chờ phục vụ khách.

{keywords}
Nữ tiếp viên tiệm hớt tóc - gội đầu Kim Ngọc bán dâm tại chỗ và ăn chia với chủ tiệm

Nhiều đối tượng có liên quan bị cơ quan công an mời về làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Lời khai của những đối tượng trên cho hay, chủ tiệm hớt tóc – gội đầu Kim Ngọc tuyển nhiều nữ tiếp viên trẻ, xinh đẹp và không trả lương. Các cô gái này kiếm sống bằng tiền bán dâm ngay các phòng trên lầu của tiệm.

Khi khách vào tiệm có nhu cầu, nữ tiếp viên đưa lên lầu mua – bán dâm với giá 1,3 triệu đồng/lượt. Trong đó những chân dài trực tiếp bán dâm được hưởng 800 ngàn đồng/lượt, còn lại chủ tiệm lấy 500 ngàn đồng/lượt.

Linh An