Công an P.6, Q.8 đang lập hồ sơ nhóm 7 người về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, sáng cùng ngày, Công an P.6 nhận tin báo về việc có 1 nhóm người đang tụ tập tại căn hộ ở tầng 16 của 1 chung cư nằm trên đường Tạ Quang Bửu, và có dấu hiệu sử dụng ma túy.

Ngay lập tức, tổ công tác công an phường đến căn hộ để kiểm tra hành chính.

{keywords}
Ảnh minh hoạ

Tại thời điểm này, bên trong căn hộ có 7 người đều có biểu hiện vật vờ. Qua kiểm tra nhanh thì 6/7 người dương tính với chất ma túy.

Qua điều tra của Công an và khai báo của nhóm người, bước đầu xác định, căn hộ nói trên của vợ chồng N.H.T.A (30 tuổi) - T.T.M.N (20 tuổi). Chiều 7/4, N mời bạn bè đến căn hộ để tổ chức sinh nhật mình.

Nhóm đối tượng khai nhận, sau khi ăn uống thì cả nhóm chỉ sử dụng... bóng cười. Đến rạng sáng, cả nhóm mệt nên ngủ lại và 9h sáng hôm sau, Công an gõ cửa kiểm tra hành chính.

Hiện trong giai đoạn thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng về việc giãn cách xã hội nhằm phòng, chống dịch Covid-19, thì những hành vi tụ tập đông người đều là vi phạm.

Những thông tin bất ngờ vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong

Những thông tin bất ngờ vụ tiến sĩ Bùi Quang Tín rơi lầu tử vong

 Ông Nguyễn Đức Trung, Hiệu phó trường đại học Ngân hàng TP.HCM là người cuối cùng ở cùng Tiến sĩ Bùi Quang Tín. Tại cơ quan Công an, ông Trung đã khai gì?

Linh An