- Công an TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình chiều nay thông tin về vụ việc một người đàn ông bị đồn đoán đã nhảy cầu tự vẫn vì bị truy sát.

Theo cơ quan công an, danh tính người bán bánh mỳ được cho là đã nhảy cầu tự vẫn lúc hơn 4h sáng nay là Nguyễn Văn Thọ (SN 1961, trú tại xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng).

Cái chết của anh Thọ bị đồn thổi là do vì mâu thuẫn làm ăn, anh đã bị một nhóm truy sát. Khi chạy đến cầu cứng thuộc địa bàn phường Tân Thịnh, người bán bánh mỳ vì sợ bị hành hung đã nhảy cầu và bị nước cuốn trôi mất tích.

{keywords}
Chiếc xe bánh mỳ bỏ lại cầu của anh Thọ. Ảnh: Công lý

Nhận được tin báo lúc 5h sáng, Công an TP Hòa Bình đã báo cáo Ban giám đốc Công an tỉnh, xác minh, điều tra làm rõ sự việc.

VKS TP Hòa Bình sau đó cùng cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường - nơi người bán bánh mỳ để lại chiếc xe máy cùng đôi dép trên cầu.

Đến 16h30, 3 nhân chứng xác nhận có biết việc người bán bánh mỳ nhảy cầu. Một trong 3 nhân chứng khẳng định không có việc người này bị truy sát như đồn đoán.

Nhân chứng này cho hay, đã nhìn thấy người đàn ông bán bánh mỳ dựng xe trên cầu, đi bộ một đoạn rồi mới trèo lên thành cầu nhảy xuống.

Theo cơ quan công an, khoảng gần 4h sáng, nạn nhân có đến lò bánh mỳ tại tổ 5, phường Tân Thịnh để mua bánh về bán. Đi đến cầu cứng thuộc địa bàn phường Tân Thịnh, người này đã nhảy xuống sông tự vẫn.

Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

T.Nhung