Liên quan đến vụ bắt danh hài Hồng Tơ, tên thật là Cao Văn Tơ (SN 1963, ngụ Q.Tân Phú) để điều tra về hành vi đánh bạc gây xôn xao cách đây không lâu, diễn biến mới nhất có thông tin cho rằng danh hài này vừa được…trả tự do. Thực hư thông tin lan truyền này như thế nào?

{keywords}
Việc huỷ bỏ biện pháp tạm giam với danh hài Hồng Tơ trong tiến trình điều tra vụ án đánh bạc tại quán cà phê của danh hài này là việc hết sức bình thường trong tố tụng

Nguồn thông tin cho hay, xác định hành vi của danh hài Hồng Tơ không gây nguy hiểm cho xã hội và ông có địa chỉ cư trú rõ ràng, chưa từng có tiền án, tiền sự nên cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã có quyết định huỷ bỏ biện pháp tạm giam đối với danh hài này.

Cơ quan công an đề nghị danh hài Hồng Tơ ở tại nơi cư trú, khi có lệnh triệu tập của cơ quan công an, phải có mặt làm việc theo yêu cầu của cán bộ điều tra.

Diễn biến mới này diễn ra đúng 1 tháng kể từ khi danh hài Hồng Tơ bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi “đánh bạc”.

Nguồn thông tin nói rằng, “đây là việc hết sức bình thường trong tố tụng”. Người này bác thông tin lan truyền trên mạng, do những người có hiểu biết pháp luật hạn chế nói, danh hài Hồng Tơ được thả hay được... tự do.

Như VietNamNet đã thông tin, chiều 17/4 Công an Q.Tân Phú đã ập vào quán cà phê Nhớ Kỷ Niệm trên đường Thoại Ngọc Hầu, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú do danh hài Hồng Tơ làm chủ. Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang hoạt động đánh bạc ăn tiền.

Hiện trường khi đó công an tạm giữ 6 người để điều tra. Ngoài ra công an còn thu giữ gần 15 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật phục vụ cho hành vi đánh bạc ăn tiền.

Do vụ việc có yếu tố nước ngoài nên Công an Q.Tân Phú đã chuyển giao đối tượng cùng tang vật cho Công an TP.HCM mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền. 1 tuần sau kể từ khi bị tạm giữ, cả 6 người có liên quan đều bị khởi tố về hành vi “đánh bạc”.

Danh hài Hồng Tơ và 1 người khác bị bắt tạm giam. 4 người còn lại được công an cho tại ngoại hầu tra.

Hiện vụ án đánh bạc có liên quan đến danh hài Hồng Tơ vẫn đang được cơ quan CSĐT Công an TP.HCM mở rộng điều tra, xử lý.

Nóng: Bắt danh hài Hồng Tơ để điều tra hành vi đánh bạc

Nóng: Bắt danh hài Hồng Tơ để điều tra hành vi đánh bạc

Nghệ sĩ Hồng Tơ bị bắt tại 1 tụ điểm cờ bạc ở vùng ven Sài Gòn và đang bị tạm giam tại trại giam Chí Hòa. 

Linh An