- Nghi can khai sau khi xâm hại, đã vứt bé gái 4 tuổi xuống giếng. 1 ngày sau, hắn quay lại hiện trường thì phát hiện bé gái vẫn còn sống.

Liên quan đến vụ hiếp dâm bé gái 4 tuổi rồi vứt xuống giếng xảy ra ở Bình Phước như VietNamNet đã thông tin, đến nay nghi can Nguyễn Văn Hưng (SN 1985, ngụ xã Tiến Hưng, TX.Đồng Xoài) đã khai báo hành vi phạm tội. Trong đó có tình tiết kỳ lạ, Hưng quay lại hiện trường 1 ngày đêm sau khi gây án, phát hiện bé gái 4 tuổi vẫn sống sót.

{keywords}
Hiện trường vụ bé gái 4 tuổi bị sát hại, vứt xuống giếng

Theo lời khai của Hưng, chiều 11/3 Hưng đưa cháu L.Đ.T.A (4 tuổi) ra khỏi nhà và chở thẳng đến chòi canh nằm trong lô cao su thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng.

Tại đây, Hưng có nằm chơi với cháu A một lúc rồi xâm hại cháu bé. Bé A la khóc thì Hưng nảy sinh ý định giết bé gái này.

Hưng bế bé A ra khu vực giếng gần đó, vứt xuống bên dưới. Được biết, độ sâu giếng nước khoảng 7m. Ngoài ra, Hưng còn ném chiếc võng, thau nhựa xuống giếng và lấy tấm gỗ đậy lại.

Sau đó, Hưng điều khiển xe đến nhà người quen ở xã Tân Lập, huyện Đồng Phú (tỉnh Bình Phước) để chơi. Lúc này, Hưng thông báo mới giết người xong rồi bỏ lên TX.Đồng Xoài.

Đến sáng ngày 12/3, Hưng quay lại chỗ giếng vứt bé A thì thấy bé vẫn còn sống và kêu la nên gã sợ bỏ chạy. Hưng điều khiển xe đến khu vực lô cao su phía sau KCN Đồng Xoài I thì xe hết xăng.

Hưng để xe tại đây và tiếp tục đi bộ. Do không được ăn uống nên khi đến khu vực ấp 7, xã tiến Hưng, nghi can Hưng bị ngất xỉu tại đây và bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được mở rộng điều tra. 

Bắt kẻ hiếp dâm bé gái 4 tuổi, ném xuống giếng

Bắt kẻ hiếp dâm bé gái 4 tuổi, ném xuống giếng

Một đối tượng sống lang thang có hành vi xâm hại bé gái 4 tuổi rồi ném xuống giếng.

Đưa thiếu nữ 'mù đường' Hà Nội ra chỗ vắng hiếp dâm

Đưa thiếu nữ 'mù đường' Hà Nội ra chỗ vắng hiếp dâm

Biết thiếu nữ "mù đường" Hà Nội, gã trai đưa cô bạn quen qua Facebook đến chỗ vắng hiếp dâm.

Ham nhậu, bé gái bị hiếp dâm tập thể

Ham nhậu, bé gái bị hiếp dâm tập thể

Đưa bé gái vào công viên, nhóm thanh niên dùng vũ lực và đe dọa sẽ giết chết nếu không để chúng thỏa mãn thú tính.

Tử hình kẻ cướp tài sản, hiếp dâm bé gái 9 tuổi đến nhập viện

Tử hình kẻ cướp tài sản, hiếp dâm bé gái 9 tuổi đến nhập viện

Đặng ở miền Tây từng có tiền án giết người, giữa đêm khuya đột nhập vào nhà dân để cướp tài sản rồi hiếp dâm bé gái 9 tuổi đến nhập viện.

Kẻ hiếp dâm hàng loạt và chuyện nữ bác sỹ bị chồng sát hại

Kẻ hiếp dâm hàng loạt và chuyện nữ bác sỹ bị chồng sát hại

Sau khi dùng vũ lực rồi hại đời các bé gái, Thuận còn quay clip để khống chế các nạn nhân. Còn tại Lào Cai, nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng, người đàn ông đã sát hại dã man người “đầu gối tay ấp với mình”.  

 

Bạt Phong