Cơ quan CSĐT Công an TX Ba Đồn, Quảng Bình hôm nay (6/7) cho biết, đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Thị Hằng (SN 1996, trú tại thôn Văn Phú, xã Quảng Văn) về hành vi trộm cắp tài sản.

{keywords}
Đối tượng Hoàng Thị Hằng tại cơ quan điều tra.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 4/7, bà Hoàng Thị Lựu (là mẹ của Hằng) gửi đơn trình báo với Công an TX Ba Đồn về việc bị kẻ gian mở két sắt lấy trộm 120 triệu đồng tiền mặt và một số trang sức, tổng trị giá khoảng 450 triệu đồng.

Sau khi điều tra, lực lượng chức năng phát hiện con gái của bà Lựu là Hoàng Thị Hằng có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Quá trình thu thập chứng cứ, cơ quan chức năng phát hiện tại phòng ngủ của Hằng có tiền và vàng là những tài sản như bà Lựu trình báo mất trộm.

Qua đấu tranh, Hằng khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên sau khi ra ngoài về và thấy không có ai ở nhà nên Hằng nảy sinh ý định lấy trộm tài sản.

Sau khi rút dây nguồn hệ thống camera trong nhà, Hằng đi vào phòng ngủ, lấy chìa khóa mở két sắt lấy trộm tiền, vàng đem cất rồi đến nhà chị gái ở cùng thôn chơi.

Khi về nhà vẫn chưa thấy mẹ về nên đã gọi điện báo sự việc két sắt bị mở cho mẹ biết, sau đó bà Lựu đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

Cơ quan CSĐT, Công an TX Ba Đồn đang hoàn tất hồ sơ, xử lý vụ việc.

Hải Sâm

Chiếc xe tiền tỷ bỏ quên hé lộ manh mối người đàn ông mất tích 7 tháng

Chiếc xe tiền tỷ bỏ quên hé lộ manh mối người đàn ông mất tích 7 tháng

Chiếc xe Mazda CX5, giá hơn 1 tỷ biển Hải Dương bỏ hoang tại Hà Nội 6 tháng trời. Chủ nhân của nó cũng mất tích bí ẩn.