- Công an đã tiếp nhận trình báo về việc 1 thiếu nữ 15 tuổi trình báo bị cướp mất 10 tỷ đồng tiền trúng số độc đắc. 

Lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Long chiều nay xác nhận, có tiếp nhận tin báo về việc thiếu nữ 15 tuổi (ở huyện Tam Bình) nói bị cướp 10 tỷ đồng tiền trúng số độc đắc.

Theo Công an Vĩnh Long, đây chỉ là những tin báo ban đầu từ người dân, còn thực tế vụ việc như thế nào thì chưa thể khẳng định. Công an sẽ điều tra làm rõ trình báo của người dân.

Theo thông tin ban đầu, sáng 11/5, ông T. (ngụ huyện Tam Bình) đến trụ sở Công an trình báo vụ việc gia đình ông này bị cướp tấn công, cướp số tiền 10 tỷ đồng. Theo ông T. đây là số tiền mà con gái 15 tuổi của ông mới trúng số độc đắc có được.

Theo đó, sáng cùng ngày ông và vợ đi công chuyện thì nhận được điện thoại của con gái báo tin nhà bị phá cửa, két sắt bị mở và đồ đạc lộn xôn.

Ông T. về nhà thì phát hiện con gái nằm bất động nên nhờ đưa đi cấp cứu. Những trình báo của ông T. đang được công an làm rõ.

Sợ chồng mắng, hoang báo bị cướp kề dao lấy 3,3 cây vàng

Sợ chồng mắng, hoang báo bị cướp kề dao lấy 3,3 cây vàng

Sợ chồng mắng vì lấy tiền đi tiêu xài cá nhân, người đàn bà 50 tuổi ở Đồng Tháp dựng lên chuyện bị cướp kề dao vào cổ và lấy đi 33 chỉ vàng.

Trúng số 92 tỷ, dân ùn ùn kéo đến xin tiền

Trúng số 92 tỷ, dân ùn ùn kéo đến xin tiền

 Trước cửa nhà chị Đào – người trúng 92 tỷ đồng xuất hiện nhiều người kéo đến xin tiền, gạo khiến cả khu vực náo loạn…

Làng trúng số độc đắc ở Long An

Làng trúng số độc đắc ở Long An

Làng này đã có gần 10 người trúng số độc đắc. Mới đây, may mắn trúng 5 tờ đặc biệt, vợ chồng anh Huỳnh Thanh Dũng dành phần lớn tiền thưởng làm từ thiện, giúp người nghèo.

Những vụ trúng số bi hài tại Việt Nam

Những vụ trúng số bi hài tại Việt Nam

Bỗng nhiên có một số tiền lớn rơi "trúng đầu", có người bị kéo đến xin tiền, có người chỉ kịp làm "đại gia" vài ngày rồi hết, có người cuối đời lại phải đi ăn mày hoặc có trường hợp trúng số nhưng không được nhận.

Bà bán cá nghèo trúng số độc đắc 3,4 tỷ

Bà bán cá nghèo trúng số độc đắc 3,4 tỷ

Lần thứ 2, bà lão bán cá Nguyễn Thị Mẫn (Quảng Nam) trúng số đặc biệt 3,4 tỷ đồng. Sự việc đang gây xôn xao thành phố Tam Kỳ những ngày qua.

Mất 300 triệu đồng vì mơ trúng số

Mất 300 triệu đồng vì mơ trúng số

Bằng chiêu thức giả danh nhân viên Công ty xổ số, các đối tượng đã gọi đến số điện thoại bất kỳ vờ cho trước số trúng thưởng. Ham trúng số, có nạn nhân đã sẵn sàng chuyển khoản 300 triệu đồng. 

Hoài Thanh