Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, hiện tại Cơ quan CSĐT công an tỉnh đang làm rõ cái chết của chị Mỹ Duyên (21 tuổi). Nạn nhân được phát hiện tử vong trong căn nhà bỏ hoang ở đội 11, xã Thanh Nưa, cách nhà khoảng 7km.

Cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tổ chức triển khai phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Công an các địa phương điều tra làm rõ vụ án.

{keywords}
Thi thể nữ sinh được đưa đi khỏi hiện trường

Trước đó, khoảng 18h ngày 4/2 (tức chiều 30 Tết), Duyên đi giao gà cho mẹ. Khuya cùng ngày không thấy con về, người thân trong gia đình tổ chức đi tìm. 

Người thân của nạn nhân cho biết, buổi chiều trước khi mất tích, Duyên phụ giúp mẹ bán gà ở chợ thì có một người đàn ông tới hỏi mua gà. 

Cũng chính người đàn ông này sau đó đặt mua 10 con và yêu cầu nạn nhân chuyển đến khu vực phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ. Duyên trực tiếp chuyển gà tới khu vực đã hẹn, khi đi cô mặc chiếc áo khoác, đội mũ bảo hiểm, đi xe máy Wave biển số 27H-7407. 

{keywords}
Hình ảnh nạn nhân trước khi gặp nạn 

Đến khoảng 10h ngày 7/2, người dân tại đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên phát hiện thi thể Duyên tại khu vực chuồng lợn của một gia đình vắng chủ nhà, cách quốc lộ 12 khoảng 50m.  

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên đất trong tình trạng mặc áo, không mặc quần dài, mũ bảo hiểm trùm lên đầu.

Đoàn Bổng

Thi thể cạnh chuồng lợn: Nữ sinh bị xâm hại, vật cứng đập vào đầu

Thi thể cạnh chuồng lợn: Nữ sinh bị xâm hại, vật cứng đập vào đầu

 Khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên có dấu hiệu bị xâm hại, sau đó kẻ thủ ác siết cổ và dùng vật cứng đập vào đầu.