- Cường biến nhà riêng thành tụ điểm cung cấp ma tuý. Khi phát hiện công an ập tới qua camera, đối tượng đã tháo chạy và vung dao chống trả.

Hôm nay, Công an tỉnh Hải Dương cho biết: Công an huyện Thanh Hà vừa triệt phá tụ điểm buôn bán ma túy chuyên cung cấp cho các con nghiện tại địa phương, đặc biệt là một số thanh niên nông thôn mới lớn.

Đối tượng cầm đầu là Hoàng Xuân Cường, SN 1957, ở xã Thanh Thủy, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Cường từng có 8 tiền án, tiền sự.

{keywords}
Đối tượng Cường tại cơ quan điều tra

Vào khoảng 22h ngày 21/12, tại nhà riêng của Cường, cơ quan công an bắt quả tang Phạm Văn Hoàn (SN 1970, ở xã Cẩm Chế, huyện Thanh Hà) đang bán 1 gói giấy bên trong chứa heroin cho 2 đối tượng nghiện.

Trong lúc Hoàn bị bắt quả tang, Cường ở trên tầng 3 quan sát qua camera, đã nhanh chóng tẩu tán tang vật rồi nhảy qua mái nhà hàng xóm.

Khi bị công an truy đuổi Cường đã dùng dao, tuýp sắt chống trả điên cuồng để hòng chạy trốn.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã vây bắt thành công Cường. Khám xét nơi ở của đối tượng, lực lượng công an thu được gần 30 gói heroin, một số túi ma túy dạng đá và một số dụng cụ sử dụng ma túy.

Qua điều tra ban đầu, Cường khai nhận y là người cầm đầu tổ chức việc buôn bán ma tuý. Hoàn chỉ là người làm thuê. Hoàn là đối tượng nghiện ma túy nghi bị nhiễm HIV.

Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương đang được tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Ông trùm ma tuý lắm chiêu và cỗ quan tài đặt sẵn trong nhà

Ông trùm ma tuý lắm chiêu và cỗ quan tài đặt sẵn trong nhà

Trùm ma tuý Vi Văn My (SN 1972), dân tộc Thái, trú bản Khe Nằn, xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An đã sa lưới chỉ trong 5 phút ngồi cắt tóc.

2 cảnh sát điều trị phơi nhiễm sau khi bắt trùm ma tuý

2 cảnh sát điều trị phơi nhiễm sau khi bắt trùm ma tuý

Quá trình bắt giữ, trùm ma túy nhiễm HIV chống trả quyết liệt khiến trung uý Đậu Trọng Cường và thiếu uý Nguyễn Văn Lam bị thương.

Cách 'vãi tiền' của đại gia kiêm trùm ma tuý Tàng Keangnam

Cách 'vãi tiền' của đại gia kiêm trùm ma tuý Tàng Keangnam

Ngày đền tội của Tráng A Tàng (tức Tàng Keangnam) đã cận kề, chấm dứt chuỗi ngày tung hoành của ông trùm ma túy khét tiếng. Để tóm được "trùm" ma túy này, các trinh sát C47 đã phải đổ biết bao mồ hôi, công sức.

Lô ma tuý 11 tỷ lọt 4 nước, bị bắt tại VN

Lô ma tuý 11 tỷ lọt 4 nước, bị bắt tại VN

Lô ma tuý được cất giấu tinh vi được xác định là chuyển trót lọt qua 4 nước nhưng khi vừa về đến Việt Nam đã bị bắt giữ.

Chặn đứng vụ vận chuyển hơn 13 nghìn viên ma tuý

Chặn đứng vụ vận chuyển hơn 13 nghìn viên ma tuý

Ngày 25/3, Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo (Quảng Trị) cho biết, các lực lượng chức năng Việt Nam phối hợp với nước bạn Lào đã triệt phá đường dây buôn bán ma tuý tổng hợp với số lượng hơn 13.000 viên.

Nguyễn Thu Hằng