Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h hôm 19/9, Công an phường Cái Khế (quận Ninh Kiều) nhận được tin báo có vụ đánh nhau gây mất trật tự tại một quán bar nằm trên đường Trần Phú.

Lúc này, tổ công tác 7 người của Công an phường Cái Khế và bảo vệ dân phố đến hiện trường giải quyết vụ việc.

Tại hiện trường, lực lượng công an xác định người bị đánh là Phạm Minh Hoá nên đưa về trụ sở công an phường.

Lúc này, hai cán bộ công an phường là Vũ Duy Quyền, Nguyễn Duy Thanh và bảo vệ dân phố Thái Bảo Xuyên ở lại làm nhiệm vụ tại hiện trường.

Quá trình xử lý vụ việc, khi anh Quyền đang ôm một đối tượng để can ngăn đánh nhau thì bị Huỳnh Công Đức từ phía sau đánh vào cổ. Sau đó, Đức quật anh Quyền ngã xuống nền đường rồi bỏ chạy.

Anh Quyền cùng anh Thanh đuổi theo đến khu vực chợ đêm Cần Thơ thì khống chế, bắt giữ được Đức.

Anh Xuyên khi đứng lại trước quán bar đã bị một nhóm người lao vào đuổi đánh, chạy xe máy đâm nhưng anh Xuyên tránh được. 

Tại cơ quan công an, Đức khai trước đó có uống nhiều bia và xảy ra xô xát trong quán bar. Khi thấy anh Quyền (mặc cảnh phục) đang ôm khống chế một người bạn của mình nên gã lao vào đánh và quật ngã cán bộ công an xuống đường để giải cứu bạn.

Theo lực lượng chức năng, Đức có tiền án về tội cướp giật tài sản.

Cảnh sát đột kích quán bar ở Cần Thơ, nhiều thanh niên dương tính ma tuý

Cảnh sát đột kích quán bar ở Cần Thơ, nhiều thanh niên dương tính ma tuý

Cảnh sát ập vào quán bar ở trung tâm TP Cần Thơ thì phát hiện nhiều người đang ngồi uống bia, rượu, hút shisha tại 20 bàn. Qua test nhanh có 6 người dương tính với ma tuý. 

Thiện Chí