Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (An Giang) hôm nay cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Khang (22 tuổi, ngụ thị trấn An Châu) để điều tra về hành vi “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

{keywords}
Khang tại cơ quan công an. Ảnh: Công an

Theo điều tra, năm 2018, Khang và em Linh (tên đã đổi, 14 tuổi, ngụ cùng địa phương) nảy sinh tình cảm. Do Linh còn nhỏ nên gia đình không chấp nhận và đưa Linh lên Bình Dương để sống ở nhà người quen.

Trong thời gian này, Khang và Linh vẫn liên lạc với nhau thông qua mạng xã hội. Hôm 3/5, thấy Linh về An Giang nên Khang rủ người yêu nhí đến một trại ruộng trong huyện chơi và ngủ qua đêm cho đến ngày 8/5. Thời gian này Khang và Linh đã nhiều lần quan hệ tình dục.

Gia đình đi tìm, đưa Linh về nhà, thấy con gái có biểu hiện lạ nên gặng hỏi thì Linh kể lại nhiều lần quan hệ tình dục với Khang.

Gia đình bé gái đến cơ quan Công an để tố cáo hành vi của Khang. Tại cơ quan Công an, bước đầu Khang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Vụ Nguyễn Hữu Linh dâm ô bé gái: Tòa án xử kín hay công khai?

Vụ Nguyễn Hữu Linh dâm ô bé gái: Tòa án xử kín hay công khai?

Do nạn nhân mới 8 tuổi nên Tòa sẽ phải xử kín để bảo vệ đời tư cho cháu bé, nhưng nếu gia đình bị hại có đơn xin vắng mặt thì Tòa có thể xử công khai.     

T.Chí