Kẻ giết người lên kế hoạch từ trước 

Vào khoảng 7h sáng nay, chị Trần Minh Phương (con gái bà Cúc) đi làm về thấy nhà bà Cúc khoá trái cửa, nhìn vào bên trong thì phát hiện con gái của mình nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết máu. Lúc này chị Phương nhờ hàng xóm phá cửa để vào trong, khi vào trong nhà thì phát hiện bà Cúc cùng em gái Trần Thị Quỳnh Nhi chết với nhiều vết thương trên người.

Theo thông tin từ một số người dân, sáng nay nhiều người sống tại dãy trọ sát bên căn nhà của bà Cúc dậy đi làm thì không mở được cửa. Nhờ người kiểm tra thì thấy phòng bị cột dây kẽm từ phía ngoài. Điều bất thường là dãy trọ này có một lối đi qua nhà nạn nhân. 

{keywords}
Nhiều phòng trọ cạnh nhà nạn nhân trước đó bị cột dây kẽm từ phía ngoài

Nghĩ là có người đùa giỡn nên không ai để ý, cho đến khi phát hiện vụ án mạng thì nhiều người mới thấy sự bất thường từ sự việc trên.

Cơ quan công an sau đó cũng đã lấy lời khai những người dân xung quanh để điều tra, đồng thời khám nghiệm kỹ hiện trường bên trong căn nhà.

Được biết, bà Cúc sống tại căn nhà trên cùng con gái nhiều năm nay, chồng bà đã chết do bị điện giật. Bà Cúc được nhận xét là người hiền lành, sống hòa đồng với hàng xóm. 

{keywords}
Đến 17h chiều nay, công tác khám nghiệm hiện trường cơ bản đã hoàn tất

Công an nhờ hỗ trợ thông tin điều tra  

Theo cơ quan công an, nạn nhân được xác định là bà Đào Thị Thu Cúc (SN 1965), Trần Thị Quỳnh Nhi (SN 2002, là con gái bà Cúc) và Nguyễn Thị Bảo Ngân (SN 2011, cháu ngoại bà Cúc). 

{keywords}
Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc công an Bình Dương chỉ đạo điều tra vụ án mạng tại hiện trường

Ngay sau đó, Công an tỉnh Bình Dương đã trưng cầu các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an hỗ trợ điều tra làm rõ vụ án.

Đến chiều nay, Công an tỉnh Bình Dương đã phát thông báo tìm thông tin liên quan đến vụ án. Nếu ai biết thông tin liên hệ điều tra viên Lê Xuân Sang (Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương) theo số điện thoại 0989 951795, hoặc đến cơ quan Công an gần nhất để hỗ trợ điều tra, làm rõ vụ án.

 

Thảm án ở Bình Dương: 3 người trong gia đình bị sát hại

Thảm án ở Bình Dương: 3 người trong gia đình bị sát hại

2 mẹ con cùng cháu ngoại trong hẻm ở Bình Dương được phát hiện tử vong sáng nay, nghi là vụ án giết người, cướp tài sản.

 

Minh Tâm