Nghi can Tẩn Láo Lở đã trốn tránh trong hang, thậm chí còn trang bị cả cả xoong nồi, dầu ăn để sinh tồn.

XEM CLIP:

Khoảng 8h sáng nay (6/9) lực lượng chức năng gồm PC 45, công an tỉnh Lào Cai và CA huyện Bát Xát đã đưa nghi phạm Tẩn Láo Lở đến khu vực ẩn náu tại thôn Phìn Ngan, Trịnh Tường, huyện Bát Xát. 

{keywords}
Lực lượng công an áp giải Tẩn Láo Lở đến nơi ẩu náu của nghi can 

Lực lượng chức năng áp giải Tẩn Láo Lở đi theo lộ trình mà đối tượng này lẩn trốn sau khi gây án. Dù huyện Bát Xát đang có mưa, đường rừng trơn trượt song vẫn có gần 100 người dân dõi theo quá trình thực nghiệm của cơ quan chức năng.

Gần một tháng qua, Lở trốn trong một hang núi gần nhà, cách hiện trường vụ án khoảng 2 km. Đây là hang hẹp, cửa vào khoảng 1m sâu hơn 10m. Ngay cả người dân địa phương cũng không biết hang trên tồn tại. Lở cho biết phát hiện hang trên từ nhỏ, lúc chăn trâu.

Tại hang trên, cơ quan chức năng thu giữ 1 khẩu súng kíp dài khoảng 1,7m cùng đạn dược, chiếu, xoong nồi, gạo….

Sau đó, cơ quan chức năng đưa Lở về nhà của đối tượng (cách nhà các nạn nhân hơn 100m). Tại đây, lực lượng chức năng đã tìm kiếm con dao của đối tượng.

Gần một tháng lẩn trốn Tẩn Láo Lở (SN 1992, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát) đã ăn ngủ trong hang. Ban ngày Lở vào hang sâu để ngủ còn đêm đến hắn ra rừng bắt cua, ếch để ăn qua ngày.

Một nguồn tin cho hay, trong một lần đi chăn trâu Lở đã phát hiện ra cửa hang, sau khi gây án hắn đã nghĩ đến hang này là nơi ẩn náu lý tưởng cho mình...

Hình ảnh nơi ẩn náu của nghi can do PV VietNamNet ghi nhận:

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}
Bếp nấu có đầy đủ xoong nồi, dầu ăn và muối

{keywords}
Bạc trắng

{keywords}
Súng kíp

{keywords}
Nhiều sim điện thoại

{keywords}
Chăn và đồ dùng cá nhân của Lở trong hang

{keywords}
Người dân theo dõi thực nghiệm hiện trường vụ trọng án

Nhị Tiến