Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương chiều nay (8/7) đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Nhiên Quỳnh (26 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hoà, huyện Phú Giáo) để điều tra về hành vi giết người.

{keywords}
Đối tượng Quỳnh bị bắt tại khách sạn ở TP.HCM

Quỳnh là nghi can được cho là sát hại bà Nguyễn Thị Kim Hoa (55 tuổi, quê Kon Tum), chủ quán cháo vịt ở xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo, cũng chính là con trai của nạn nhân.

Theo điều tra của công an, đối tượng Quỳnh có dấu hiệu bị tâm thần. Vào ngày 4/7, Quỳnh và bà Hoa xảy ra mâu thuẫn nên Quỳnh đã dùng búa sắt đánh liên tiếp vào đầu và người bà Hoa khiến nạn nhân chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Sau khi gây án, Quỳnh bỏ mặc mẹ trong nhà rồi lấy 20 triệu đồng cùng điện thoại di động, nhẫn, đồng hồ của nạn nhân, khóa cửa bên ngoài để đến thuê một khách sạn ở TP.HCM lẩn trốn.

Đến sáng 8/7, Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) bắt giữ Quỳnh khi đang lẩn trốn trong một khách sạn trên địa bàn.

Phát hiện người mẹ tử vong ở Bình Dương, người con tâm thần không rõ đi đâu

Phát hiện người mẹ tử vong ở Bình Dương, người con tâm thần không rõ đi đâu

Phát hiện mùi hôi thối từ quán cháo vịt ở Bình Dương, người dân đến kiểm tra thì thấy nữ chủ quán đã tử vong với vết thương trên đầu, còn cửa bị khóa ngoài.

Xuân An