Một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân chiều nay cho biết, đơn vị đã xác minh được nghi phạm và đang tạm giữ người này để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi dâm ô 2 bé gái trong ngõ ở phường Khương Đình tối 4/4.

Theo cán bộ điều tra Công an quận: “Đối tượng này 41 tuổi, trú tại địa bàn quận Thanh Xuân. Hiện đơn vị đang tạm giữ đối tượng để tiếp tục đấu tranh, khai thác, đồng thời xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên”.

Trước đó, theo phản ánh của chị N.K.T.L. (trú tại quận Thanh Xuân), vào khoảng 20h30 tối 4/4, 2 con gái của chị đi mua vở ở tiệm tạp hóa về nhà thì có 1 người đàn ông dắt xe máy tiến lại bắt chuyện, nhờ 2 bé vào ngõ gọi giúp người quen.

Sau khi đưa 2 cháu bé vào trong ngõ vắng, người đàn ông ép bé lớn vào tường rồi dùng tay ghì chặt cháu, tay còn lại sờ soạng khiến cháu hoảng sợ khóc lóc, xin tha. Thấy chị gái khóc, bé gái 4 tuổi (em gái) cũng khóc theo. Gã đàn ông sợ bị lộ, để 2 cháu bé lại rồi vội vã rời khỏi hiện trường.

{keywords}
Người đàn ông nghi có hành vi dâm ô 2 cháu bé 

Khi 2 con về tới nhà, thấy các cháu sợ hãi, chị L. hỏi chuyện thì 2 cháu kể sự việc bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ.

Chị L. đã cùng chồng đi xin lại camera an ninh của khu nhưng camera không quay được bao quát toàn bộ sự việc và rõ hình ảnh người đàn ông cũng như biển số xe máy. 

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an quận Thanh Xuân đã vào cuộc điều tra làm rõ thông tin và trích xuất camera, truy tìm đối tượng liên quan.

Bé gái nghi bị dâm ô trong ngõ: Người mẹ mong sớm tìm ra nghi phạm

Bé gái nghi bị dâm ô trong ngõ: Người mẹ mong sớm tìm ra nghi phạm

 Phụ huynh của hai bé gái nghi bị một người đàn ông có hành vi dâm ô trong ngõ vắng đã có đơn trình báo sự việc với công an địa phương.

Nhị Tiến