Hôm nay, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) tạm giữ hình sự Lê Văn Luân (41 tuổi, quê Cà Mau) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Gã đàn ông này có hành vi dâm ô với bé gái 9 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, Luân ra Phú Quốc tạm trú để làm nghề đi biển. Hôm qua, gã nằm gần với bé Lan (tên đã đổi, 9 tuổi) gọi mình là cậu nuôi rồi dùng tay xâm hại vùng kín của bé gái.

Sau đó, gã này căn dặn bé gái không được phép nói với ai.

Mẹ bé Lan sau đó thấy con gái bị xuất huyết vùng kín nên tra hỏi. Tuy nhiên, bé gái nói do té ngã.

Người mẹ tiếp tục hỏi thì bé Lan kể lại sự việc nên đến trình báo công an. Công an huyện Phú Quốc đã trưng cầu giám định đối với nạn nhân để xử lý vụ việc.

Ở diễn biến khác, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với L.Q.Đ (16 tuổi, ngụ huyện Phú Tân) để điều tra hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

Theo cơ quan điều tra, Đ. bị khởi tố nhưng được cho tại ngoại, cấm đi khỏi nơi cư trú vì thiếu niên này chưa đủ 16 tuổi. 

Trước đó như VietNamNet đưa tin, gia đình bé Hằng (tên đã đổi, 8 tuổi, ở huyện Phú Tân) đến cơ quan công an trình báo về việc con mình bị Đ. giở trò đồi bại.

Công an huyện Phú Tân mời Đ. về làm việc. Tại đây, Đ.thừa nhận hành vi của mình. Theo đó, do gần nhà nên bé Hằng và Lan (tên đã đổi, cùng 8 tuổi) cùng 1 bé gái khác đến nhà Đ. chơi đánh bài.

Tại đây, Đ. thực hiện hành vi hiếp dâm cả 2 bé Hằng và Lan.

Theo Công an, sau khi sự việc xảy ra các bé không dám nói cho gia đình biết. Đến khi nghe dư luận bàn tán, gia đình mới gặng hỏi thì bé Hằng kể sự việc.

Gia đình trình báo cơ quan chức năng. Khi mời về làm việc Đ. thừa nhận mình có hành vi hiếp dâm cả hai bé trên.

Chính thức phê chuẩn lệnh khởi tố Nguyễn Hữu Linh dâm ô trẻ em

Chính thức phê chuẩn lệnh khởi tố Nguyễn Hữu Linh dâm ô trẻ em

Công an quận 4 lý giải việc chậm khởi tố nguyên Viện phó Nguyễn Hữu Linh dâm ô trẻ em trong thang máy gây phẫn nộ.

Sông Ngư