- Công an huyện Kim Bảng đã khởi tố bị can và bắt tạm giam nghi phạm Đ.V. H. (SN 1958) - bảo vệ trường Tiểu học Đồng Hóa (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) về hành vi dâm ô trẻ em.

Trung tá Lê Văn Tuấn, Trưởng Công an huyện Kim Bảng cho biết: “Tại cơ quan công an, ông H. không thừa nhận hành vi dâm ô với các cháu học sinh. Nhưng căn cứ vào tài liệu liên quan và việc thu thập thêm từ các nhân chứng, cơ quan công an đã đủ chứng cứ và chính thức khởi tố bị can và bắt tạm giữ đối tượng sáng 27/4”.

{keywords}
Bảo vệ bị tố dâm ô học sinh bị bắt tạm giam

Trước đó, nhiều phụ huynh đã gửi đơn đến cơ quan chức năng về việc tố ông H. là bảo vệ một trường tiểu học ở xã Đồng Hóa (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) có hành vi dâm ô với nhiều học sinh tiểu học. Phía nhà trường đã tạm thời cho ông H. nghỉ việc và nhắc nhở các giáo viên nắm bắt tình hình tâm lý, học tập tại lớp của học sinh.

Trước đó, sáng 29/3, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Kim Bảng đã ra quyết định khởi tố vụ án dâm ô với trẻ em, để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin điều tra từ cơ quan chức năng, trong một thời gian dài, ông H. là bảo vệ trường tiểu học khu 2 xã Đồng Hóa đã có hành vi sàm sỡ, dâm ô với nhiều cháu học sinh tiểu học trong độ tuổi từ 6 – 11.

Công an huyện Kim Bảng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Công an đưa bé 8 tuổi bị xâm hại đi giám định

Công an đưa bé 8 tuổi bị xâm hại đi giám định

Công an quận Hoàng Mai đã đưa cháu bé đi giám định, đồng thời triệu tập đối tượng để làm rõ nội dung chị L. tố cáo.

Gia hạn điều tra vụ bé gái 8 tuổi 'tố' gã hàng xóm xâm hại

Gia hạn điều tra vụ bé gái 8 tuổi 'tố' gã hàng xóm xâm hại

Liên quan đến vụ bé gái 8 tuổi ở Hoàng Mai tố cáo bị gã hàng xóm xâm hại, cơ quan CSĐT vừa gia hạn 2 tháng để tiếp tục xác minh.

Bắt khẩn cấp đối tượng dâm ô với bé gái 6 tuổi

Bắt khẩn cấp đối tượng dâm ô với bé gái 6 tuổi

Đối tượng Trung bị cơ quan Công an bắt vì bị tố cáo đã có hành vi dâm ô với bé gái 6 tuổi gần nhà.

Nhị Tiến