- Công an xác định, nữ công nhân 18 tuổi tử vong ở Việt Yên, Bắc Giang không có dấu hiệu bị hiếp dâm như thông tin đăng tải mạng xã hội.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao thông tin phát hiện thi thể một cô gái sinh năm 2002 tại khu vực My Điền - Đình Trám (địa điểm thuộc xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

Nội dung đăng tải cho rằng cô gái sinh năm 2002 ở Yên Thế (Bắc Giang) bị hiếp xong giết rồi vứt xuống hồ… Kèm theo thông tin trên là 2 bức ảnh chụp hiện trường một thi thể được đắp chiếu để trên đường và có nhiều người dân vây quanh.

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Lãnh đạo Công an xã Hoàng Ninh cho biết, chiều 6/5, Công an xã nhận được thông tin về việc người dân thôn My Điền 1 phát hiện thi thể một cô gái nổi tại ao nước thuộc địa bàn thôn. Công an xã đã tới hiện trường đưa thi thể lên bờ và báo Công an huyện vào cuộc khám nghiệm, điều tra.

Danh tính cô gái sau đó được xác định là chị Lan (SN 2000, quê ở huyện Yên Thế, tên nạn nhân đã được thay đổi). Chị Lan là công nhân đang làm việc tại khu công nghiệp ở huyện Việt Yên và không phải nữ sinh như thông tin trên mạng.

Theo vị lãnh đạo này, khi phát hiện thi thể nạn nhân đã bắt đầu phân huỷ nhưng quần áo vẫn mặc nguyên vẹn, bên ngoài không có dấu hiệu bất thường.

“Trên người cô gái không có giấy tờ tùy thân nhưng người thân cô gái đã tới nhận diện”, lãnh đạo Công an xã Hoàng Ninh thông tin.

Về vụ việc này, lãnh đạo Công an huyện Việt Yên cho biết, cơ quan điều tra chưa phát hiện dấu hiệu hình sự như giết người, hiếp dâm trong cái chết của chị Lan. Qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan điều tra xác định, cơ thể chị Lan không có ngoại lực tác động, không có dấu hiệu bị hiếp dâm

Cô gái trẻ treo cổ khi biết tin người yêu lấy vợ

Cô gái trẻ treo cổ khi biết tin người yêu lấy vợ

Biết tin người yêu bỏ mình đi lấy người khác, chị Hàng Thị V. (18 tuổi) buồn chán nên đã treo cổ tự tử tại nhà riêng khiến nhiều người thân đau xót.

Nâng bánh xe tải, đưa thi thể cô gái trẻ ra ngoài

Nâng bánh xe tải, đưa thi thể cô gái trẻ ra ngoài

Cô gái băng qua đường thì bị xe tải cán chết, lực lượng chức năng phải dùng xe chuyên dụng đến nâng bánh phương tiện, đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Cô gái trẻ bỏ lại xe đạp nhảy sông Lam tự vẫn

Cô gái trẻ bỏ lại xe đạp nhảy sông Lam tự vẫn

Cô gái trẻ ở Hà Tĩnh đạp xe lên cầu rồi bỏ lại và trèo qua lan can gieo mình xuống sông tự vẫn.

Công an khống chế cô gái trẻ bán tăm giá 'cắt cổ' ở hồ Gươm

Công an khống chế cô gái trẻ bán tăm giá 'cắt cổ' ở hồ Gươm

Thấy 2 cô gái dúi vào tay người đi đường gói tăm "từ thiện", bắt ký tên và trả 500 nghìn đồng, nam thanh niên cùng một phụ nữ đã lại và báo công an.

Cô gái trẻ bị cuốn vào gầm container tử vong

Cô gái trẻ bị cuốn vào gầm container tử vong

Di chuyển cùng chiều, bất ngờ xe máy va chạm với xe container rồi cuốn người phụ nữ vào gầm khiến người này tử vong khi trên đường tới bệnh viện.

Nhị Tiến