- Người đàn ông sau khi sát hại vợ, lấy xe gắn máy rời khỏi hiện trường. Người này sau đó gọi cho con trai, nói rõ “con lo an táng cho mẹ” rồi tự vẫn.

Liên quan đến vụ “vợ bị sát hại, chồng bỏ đi vội vã” được phát hiện chiều 27/6 tại ngôi nhà trên đường số 8, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM, theo thông tin mới nhất, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an Q.Gò Vấp khẩn trương điều tra, làm rõ. Công an xác định, nghi can gây án là Vũ Đình Trọng (SN 1974), là chồng của nạn nhân Đặng Thị Kiều N (SN 1979, cùng ngụ địa chỉ trên).

{keywords}
Hiện trường trong buồng ngủ, nơi bà N bị sát hại

Theo điều tra ban đầu và khai báo của em Vũ Đình Ng (SN 1995, là con của ông Trọng – bà Nga), trước đó cả gia đình về quê ngoại ở Đồng Tháp chơi, đến tối 26/6 thì lên lại TP.HCM. Sáng 27/6, Ng thức dậy, không thấy cha mẹ đâu, chỉ thấy buồng ngủ của 2 người bị khóa. Đồng thời, Ng còn phát hiện xe gắn máy hiệu Lead của mẹ không có trong nhà, nên nghĩ cha mẹ đi công việc.

Ng đi ăn sáng, quay về nhà cũng không thấy ai ở nhà. Sau đó Ng đi việc riêng. Đến 18h chiều 27/6 Ng quay về nhà. Lúc này, em Vũ Đình Nh (là con của ông Trọng – bà N, là em ruột của Ng) cũng vừa về đến nhà, có kể là liên lạc với cha mẹ cả ngày nhưng không được. 2 anh em nghi ngờ có chuyện nên rủ nhau phá cửa buồng ngủ vào trong kiểm tra.

2 anh em chết điếng khi phát hiện mẹ của mình nằm chết trên nệm ngủ, trong tình trạng đắp chăn gần hết cơ thể, chỉ lộ mặt. Hai anh em hô hoán hàng xóm đến ứng cứu nhưng xác định bà N đã tử vong.

{keywords}
Con hẻm nơi xảy ra vụ án

Nhận tin báo, cơ quan công an đã phong tỏa để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai người liên quan, qua đó xác định bà N đã bị sát hại.

Anh em Ng và Nh cũng khai báo, khi vừa phát hiện thi thể mẹ, cha của 2 em là ông Trọng có gọi điện thoại cho Ng, chỉ nói ngắn gọn “con lo an táng cho mẹ”, rồi cúp máy. Từ đó không ai liên hệ được với ông Trọng.

Nhiều người liên quan và nhân chứng cho hay, vợ chồng ông Trọng – bà N gần đây có mâu thuẫn gay gắt xung quanh việc ông Trọng nghi ngờ vợ mình không chung thủy. Nhân chứng là hàng xóm cho biết, khoảng 5h sáng 27/6, họ thấy ông Trọng điều khiển xe gắn máy vội vã rời nhà, có dấu hiệu nghi vấn.

Nguồn tin của VietNamNet cho hay, nghi can Trọng sau khi gây án đã tự vẫn. Hiện nghi can này đang được cấp cứu tại bệnh viện và được giám sát chặt chẽ bởi lực lượng cảnh sát.

Giết vợ rồi dùng dao tự đâm vào ngực trái

Giết vợ rồi dùng dao tự đâm vào ngực trái

Nài nỉ vợ quay về không thành Hải đâm tới tấp vào người vợ khiến chị này tử vong rồi tự đâm vào ngực trái của mình...

Giết vợ và mẹ vợ rồi đi đầu thú

Giết vợ và mẹ vợ rồi đi đầu thú

Khi Kiều gọi taxi tới chở đi công việc nhưng Dũng không muốn vợ đi. Tuy nhiên chị Kiều vẫn đi, 2 vợ chồng cự cãi, Dũng cầm dao đâm chị Kiều nhiều nhát.

Vụ cháy nhà 3 người chết oan nghiệt, chồng giết vợ và con riêng

Vụ cháy nhà 3 người chết oan nghiệt, chồng giết vợ và con riêng

Sau khi sát hại vợ và con riêng, Dương phóng hỏa đốt cháy căn nhà nhằm mục đích dựng hiện trường giả một vụ hỏa hoạn để che giấu hành vi giết người.

Giết vợ hờ giấu xác trong nhà, mỗi tối về khấn vái

Giết vợ hờ giấu xác trong nhà, mỗi tối về khấn vái

Sau khi ra tay sát hại “vợ hờ”, Lộc đem giấu xác trong nhà rồi mỗi tối về thắp hương, ngủ ở bên hiên nhà.

Giết vợ dã man rồi trốn vào rừng rậm

Giết vợ dã man rồi trốn vào rừng rậm

Công an tỉnh Điện Biên hôm nay đã bắt được thủ phạm giết người dã man chỉ sau 14 giờ gây án ở huyện Tủa Chùa.

Giết vợ không được, vác dao đoạt mạng cha vợ

Giết vợ không được, vác dao đoạt mạng cha vợ

Tìm vợ để giết không được, Viện xách dao tới gây sự rồi hung hăng đâm cha vợ tử vong.

Lời khai kẻ giết vợ giấu xác dưới hầm cầu 4 năm

Lời khai kẻ giết vợ giấu xác dưới hầm cầu 4 năm

Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khám xét hầm cầu nhà vệ sinh - nơi Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi) khai giấu xác vợ là chi Phạm Thị Thuần (35 tuổi).

Linh An