- Khi nghe tiếng con khóc ở nhà hàng xóm, mẹ cháu H. chạy sang thì phát hiện con bị chảy máu vùng kín, có dấu hiệu bị xâm hại.

Công an huyện Ba Chẽ (Quảng Ninh) vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Kim (SN 1936, ở huyện Ba Chẽ) về hành vi “dâm ô với trẻ em”.

Theo đó, khoảng 7h45 ngày 28/8, Công an huyện Ba Chẽ nhận được tin báo của anh H.V.T (trú tại huyện Ba Chẽ) về việc con gái mình là cháu H.G.H (SN 2016) có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Theo kết quả điều tra, khoảng 7h ngày 28/8, gia đình anh T gửi con gái là bé H. cho bà V.T.X (hàng xóm) trông hộ. Đến khoảng 7h20 cùng ngày, bà X nhờ chồng mình là ông Nguyễn Văn Kim (SN 1936) trông hộ để đi ra ngoài có việc.

Một lúc sau, khi nghe thấy tiếng con khóc ở nhà hàng xóm, mẹ cháu H. chạy sang thì phát hiện con mình bị chảy máu vùng kín, có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Công an huyện Ba Chẽ đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nghi phạm. Đối tượng Kim đã khai nhận trong lúc trông cháu H đã có hành vi dâm ô với cháu bé.

Qua kết quả điều tra, giám định thương tích, lực lượng chức năng ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Nhưng do bị can là người già yếu, có nơi cư trú rõ ràng nên không tiến hành biện pháp ngăn chặn “tạm giam” nên chỉ áp dụng “cấm đi khỏi nơi cư trú”.

Khởi tố 'yêu râu xanh' dâm ô bé gái 12 tuổi động kinh

Khởi tố 'yêu râu xanh' dâm ô bé gái 12 tuổi động kinh

Sau khi sửa đồng hồ cho cháu N. (12 tuổi) tại nhà riêng, Bình nảy sinh ham muốn tình dục và thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu N.

Ông lão 76 tuổi dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu chuẩn bị hầu tòa

Ông lão 76 tuổi dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu chuẩn bị hầu tòa

Sau nhiều lần không phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, mới đây VKSND thành phố Vũng Tàu cũng đã ra dự thảo cáo trạng truy tố ông lão 76 tuổi dâm ô bé gái ở chung cư Lakeside.

Dâm ô bé gái rồi dùng 2 nghìn đồng để 'bịt miệng'

Dâm ô bé gái rồi dùng 2 nghìn đồng để 'bịt miệng'

Trong lúc thực hiện hành vi dâm ô, cháu T. khóc - đối tượng Vịnh lấy tờ 2.000 đồng đưa cho T. nhằm “bịt miệng”.

Hà Nội: Tăng hình phạt ông già 62 tuổi dâm ô bé gái

Hà Nội: Tăng hình phạt ông già 62 tuổi dâm ô bé gái

Bé gái bị tâm thần phải sống nhờ tình thương của ông bà nội khi cha mẹ ly hôn. Cuộc đời em thêm bất hạnh khi trở thành nạn nhân dâm ô của ông già 62 tuổi.

 

Phạm Công