VKSND TP.HCM cho biết, vừa hoàn tất cáo trạng truy tố đối với Trần Ngọc Phúc (37 tuổi, thường gọi là Phúc XO) và 8 đồng phạm, trong đó có Trần Ngọc Tài (34 tuổi, em ruột của Phúc XO) về các tội "Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy", "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Theo cáo trạng truy tố, rạng sáng ngày 10/4 lực lượng thuộc phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đã bất ngờ đột kích vào tụ điểm ăn chơi của Phúc XO.

{keywords}
Phúc XO 

Công an bắt quả tang tại 5 phòng có dấu hiệu bay lắc, sử dụng ma tuý. 80 người, trong đó có 30 nhân viên của quán bị đưa về trụ sở để làm rõ. Đáng nói, khi khám xét tủ đồ cá nhân của 2 nữ nhân viên là Trần Thị Q (26 tuổi, quê Lâm Đồng) và Trần Thị Mộng Đ (26 tuổi, quê Cần Thơ), công an có tìm thấy thuốc lắc.

Ngay sau khi đột kích vào karaoke XO Pharaon, Công an đã tạm giữ Phúc XO và em trai anh ta là Trần Ngọc Tài. Qua khám xét nhà của anh em Phúc tại ấp Đông Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, cơ quan điều tra thu giữ tại phòng riêng của Tài 20 viên ma tuý tổng hợp, 10 gói ni-lon chứa ma tuý và 1 số hung khí, vũ khí như: dao, kiếm tự chế, đạn, bình xịt hơi cay.

Số vũ khí nói trên, Tài khai là tìm mua của những người không rõ lai lịch trên mạng Internet và chưa từng sử dụng đến.

Tại karaoke XO, Phúc XO thiết kế 6 tầng lầu với 15 phòng sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng đắt tiền để phục vụ khách và cho thuê với giá 150 - 500 ngàn đồng/h, hoạt động từ 8h sáng đến 0h hôm sau.

Theo lời khai của những nhân viên làm việc tại đây, Phúc XO có căn dặn quản lý, nhân viên tạo điều kiện cho khách bay lắc để kéo khách. Trong các cuộc họp nội bộ, Phúc XO chủ trương không cho nhân viên bán ma tuý nhưng khách có nhu cầu thì sẽ giới thiệu nguồn bán, đồng thời phải cung cấp các dụng cụ sử dụng ma tuý cho khách.

Theo đó, nếu phòng nào bay lắc thì nhân viên của Phúc sẽ phụ thu thêm 200 - 800 ngàn đồng/h. Việc phụ thu này, quán không niêm yết giá công khai. Nhân viên ghi chép việc này bằng quy ước ký hiệu riêng. Đồng thời trong quán còn có đội ngũ nhân viên DJ sẵn sàng phục vụ khách bay lắc.

Từ sự hoạt động phức tạp của tụ điểm này, người dân đã phản ánh với công an và sau đó đã bị triệt phá. 

Theo cáo trạng, với tội danh "Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy", Phúc XO phải đối diện với khung hình phạt từ 7-15 năm tù.

Lật tẩy sự giàu sang của Phúc XO, kẻ nổi danh nhờ đeo nhiều vàng

Lật tẩy sự giàu sang của Phúc XO, kẻ nổi danh nhờ đeo nhiều vàng

 Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa có kết luận điều tra về vụ án Phúc XO và đồng bọn. Từ đây lộ nhiều thông tin bất ngờ về người từng nổi tiếng trên mạng là đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam.

Thanh Phương