Đến hơn 11h trưa nay, lực lượng chức năng tỉnh TT-Huế vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong trong khuôn viên bến xe phía Nam.

Nạn nhân là anh L.V.T. (SN 1986, trú đường Hoàng Thị Loan, phường An Tây).

{keywords}
Đối tượng Quyến (ảnh nhỏ) tại cơ quan công an và hiện trường vụ án mạng

Những người chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 8h10 sáng nay, anh T. đến bến xe và đi ra khu vực phía sau bến để làm việc.

Trong lúc anh T. đang làm việc thì bị đối tượng Đặng Văn Quyến (SN 1995, trú thôn 1, xã Quảng Điền, huyện Krông Ana, Đăk Lăk) từ ngoài cổng đi vào gây hấn.

Quyến đã dùng một vật nhọn (nghi là tuốc-nơ-vít) đâm vào người khiến anh T. gục tại chỗ và tử vong. Sau khi gây án, đối tượng Quyến lập tức rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, thu thập chứng cứ, lấy lời khai từ các nhân chứng.

Nguồn tin từ công an cho VietNamNet biết, sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường, đối tượng Quyến đã ra cơ quan công an đầu thú, bước đầu khai nhận hành vi phạm tội.

“Trước đây, Quyến và nạn nhân cùng làm phụ xe cho một nhà xe ở TP Huế. Do mâu thuẫn trong công việc, cả 2 người bị chủ xe cho nghỉ việc nhưng vẫn thường xuyên nhắn tin qua điện thoại, hằn học nhau.

Mâu thuẫn đỉnh điểm dẫn đến hành động đâm chết đồng nghiệp của đối tượng Quyến. Cơ quan chức năng đang giám định hung khí đối tượng sử dụng gây án để củng cố hồ sơ vụ việc.Quang Thành

Bị đâm chết tức tưởi trong vụ mâu thuẫn giành ngồi gần gái

Bị đâm chết tức tưởi trong vụ mâu thuẫn giành ngồi gần gái

Mâu thuẫn trong lúc nhậu vì giành ngồi gần cô gái, thanh niên chạy về kêu bạn đến đánh nhau. Hậu quả 1 người bị đâm chết tức tưởi.