- Cơ quan CSĐT CA thị xã Phúc Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam kẻ hãm hiếp nữ sinh lớp 9 đến sinh con.

Thông tin từ Công an TX. Phúc Yên, Vĩnh Phúc, liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 bị hãm hiếp đến sinh con, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Văn Tiến (SN 1961, xã Cao Minh, TX. Phúc Yên) về tội Hiếp dâm trẻ em. 

{keywords}
Cháu N. chia sẻ sự việc bị bác họ hãm hiếp

Trước đó, gia đình anh Hoàng Văn L. (SN 1970, xã Cao Minh, TX. Phúc Yên) có đơn tố cáo bác họ là ông Hoàng Văn Tiến nhiều lần hãm hiếp con anh là cháu H.A.N (SN 2002) khiến N. mang thai và đã sinh con vào ngày 6/2 vừa qua.

Nhận được đơn tố cáo của gia đình anh L, Công an xã Cao Minh tiếp nhận và chuyển lên Công an TX. Phúc Yên.

Theo lời kể của nạn nhân, ông Tiến là bác họ xa, nhà cùng trong thôn. Đầu tháng 3/2016, khi N. đang chăn trâu ở cánh đồng gần nhà, ông Tiến nhờ N. đến nhổ tóc sâu rồi giở trò đồi bại.

{keywords}
Bố nạn nhân chia sẻ sự việc của con gái

Nạn nhân cho biết thêm, ông Tiến nhiều lần sau đó đã thực hiện hành vi hãm hiếp N. Mỗi khi xong, ông Tiến đều đe dọa N. sẽ giết cả nhà nếu nói cho ai biết.

"Thấy con gái có biểu hiện lạ, gia đình đưa đến trạm ý tế khám thì bàng hoàng phát hiện con mang bầu gần đến ngày sinh nở", anh L. xót xa nói.

Theo lời anh L., trước đó N. không có biểu hiện gì bất thường, vẫn sinh hoạt, đi học hàng ngày.

Sự việc xảy ra, gia đình gặng hỏi thì N. kể là bị ông Tiến nhiều lần cưỡng hiếp. ngày 31/1, gia đình đã đến cơ quan công an trình báo.

Nhị Tiến