Khi bị phát hiện đánh bạc, Bí thư phường Đông Giang cùng 2 người khác nhảy lầu để trốn thoát. Sau đó, một số người này đã đến cơ quan công an đầu thú.

Công an tỉnh Quảng Trị vừa bắt vụ đánh bạc dưới hình thức binh xập xám tại ngôi nhà 3 tầng của bà Nguyễn Thị Phương Duyên, 34 tuổi, đường Tôn Thất Thuyết, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Khi bị phát hiện, một số đối tượng chạy trốn, trong đó có ông Nguyễn Xuân Dương (38 tuổi), Bí thư Đảng ủy phường Đông Giang. Ông Dương đã nhảy từ tầng 3 ngôi nhà này xuống mái nhà của ngôi nhà 1 tầng bên cạnh.

Ông Dương bị thương nặng, phải vào Bệnh viện Trung ương Huế để cấp cứu. Tại hiện trường, Công an tỉnh Quảng Trị thu giữ khoảng 196 triệu đồng, 8 điện thoại, 2 xe máy và 1 ôtô.

Trung tá Trần Hữu Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, trong quá trình bắt giữ có ba đối tượng chạy thoát, còn ba đối tượng bị bắt giữ. Cơ quan điều tra tạm giữ chủ nhà để tiến hành làm rõ vụ việc.

Trong 3 đối tượng bỏ chạy, hiện đã có 1 người đến cơ quan công an đầu thú, một người đang được điều trị tại bệnh viện và một đối tượng vẫn đang được công an truy bắt.

Theo VOV