Đội 5 phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM xác nhận, vừa triệt phá 1 sòng bạc mà các đối tượng tổ chức có tàng trữ súng ngắn.

Trước đó qua các biện pháp nghiệp vụ và thời gian dài điều tra, mới đây trinh sát của đội 5, phòng Cảnh sát hình sự bất ngờ đột kích vào tụ điểm cờ bạc ở nhà không số, khu Thuỷ Lợi 4, đường Đặng Thuỳ Trâm, P.13, Q.Bình Thạnh.

Lúc Công an ập vào, nhiều đối tượng đang chơi cờ bạc bên trong bỏ chạy tán loạn, nhưng nhanh chóng bị chốt chặn các cửa, toàn bộ bị khống chế.

{keywords}
Các đối tượng có vai trò chủ chốt trong sòng bạc

Công an tạm giữ 44 người, thu giữ tang vật gần 500 triệu đồng, 53 điện thoại, 25 xe gắn máy, 1 xe ô tô, 10 bộ bài Tây.

Đặc biệt, hiện trường Công an có thu giữ 1 khẩu súng K59 bên trong băng đạn có 6 viên và 1 khẩu súng ngắn dạng công cụ hỗ trợ bên trong có 9 viên đạn.

Qua điều tra, Công an làm rõ, tổ chức sòng bạc với hình thức bài cào 3 lá tính điểm ăn tiền này là Huỳnh Văn Vinh (SN 1984, ngụ Q.Tân Phú) và Nguyễn Văn Hồng (SN 1972, ngụ Q.Bình Thạnh).

2 đối tượng trên khai nhận, thuê ngôi nhà của Nguyễn Duy Thành (SN 1984, ngụ Q.Tân Bình) với giá 3 triệu đồng/ngày để tổ chức sòng bạc. Sòng hoạt động từ 21/2 đến khi bị triệt phá.

{keywords}
Các con bạc bị bắt giữ gồm nhiều đối tượng

Trung bình mỗi ngày có khoảng 30 - 50 con bạc từ khắp nơi kéo về đây chơi. Sòng phục vụ từ 19h tối hôm nay đến tận hôm sau. Mỗi tụ đặt từ 500 ngàn đồng trở lên.

Trung bình mỗi ngày tiền xâu tại sòng ước chừng 25 - 140 triệu đồng. Vinh và Hồng ra quy định, nếu nhà cái thắng thì phải chi tiền xâu là 50 - 300 ngàn/ván. Còn con bạc thằng thì tiền xâu là 2% tổng số tiền thắng được.

{keywords}
Thu giữ 2 khẩu súng ở sòng bạc

Đến cuối tuần, sau khi tổng kết các khoản chi phí, Vinh và Hồng chia đôi số tiền kiếm được. Thời điểm sòng bạc bị Công an ập vào thì đối tượng Hồng cũng đang có vai trò cầm cái.

2 khẩu súng thu được, Công an làm rõ là của đối tượng Hồng. Về phần Hồng khai, giai đoạn tháng 11/2019 đã mua 2 khẩu súng trên của 1 đối tượng Campuchia với giá 5 triệu đồng để phòng thân.

Qua sàng lọc đến nay, Công an đã tạm giữ hình sự 33 người để tiếp tục mở rộng điều tra.

Gã thanh niên Cần Thơ cắt cổ giết mẹ rồi loan tin nạn nhân tự tử

Gã thanh niên Cần Thơ cắt cổ giết mẹ rồi loan tin nạn nhân tự tử

Bực tức vì bị la chuyên ăn nhậu, gã thanh niên cầm dao cắt cổ giết mẹ rồi loan tin nạn nhân tự tử. 

Linh An