Xác định đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, công an Thanh Hóa đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Kết quả bước đầu, công an nhận định đối tượng Lê Minh Đức (SN 1996), trú phường Ba Đình, TP Thanh Hóa là người lái xe bán tải BKS 36C-280.87 đâm vào xe máy khiến 1 người chết.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Tại cơ quan công an, đối tượng Đức khai nhận, vào khoảng 18h40 ngày 12/10, Đức lái xe bán tải chở theo 4 người.

Cùng đi còn có 2 người bạn khác chở nhau bằng xe máy. Khi đến khu vực ngã 5 Đình Hương (phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa), trong khi đang đứng chờ đèn đỏ thì thấy 2 người bạn đi xe máy phía sau bị một số người cầm theo hung khí đuổi chém.

{keywords}
Đối tượng Lê Minh Đức tại cơ quan công an

Lúc đó, Đức thấy có 2 thanh niên đi trên một xe máy Exciter chạy đến ở hướng ngược chiều. Cho rằng họ là người trong nhóm thanh niên đang đuổi chém bạn mình nên Đức đã lao xe đâm thẳng vào 2 thanh niên nói trên.

{keywords}
Chiếc xe gây án

Hậu quả, anh Trần Hồng Phúc (SN 2002, ở phường Hàm Rồng) tử vong tại chỗ, còn anh Lê Hồ Nam (SN 2001, ở phường Đông Thọ) bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên xuất phát từ mâu thuẫn trong làm ăn.

Lê Anh

Ô tô phi thẳng xe máy chờ đèn đỏ ở Thanh Hóa, 1 người chết

Ô tô phi thẳng xe máy chờ đèn đỏ ở Thanh Hóa, 1 người chết

2 thanh niên đi xe máy đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ xe bán tải đi sang đường ngược chiều đâm trực diện khiến một người chết tại chỗ.