Công an huyện Đông Hải (Bạc Liêu) hôm nay cho biết, đang điều tra làm rõ vụ Trần Hải Đăng (27 tuổi, ngụ xã Long Điền Tây) có hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Gã này có hành vi cưỡng đoạt tài sản của một nữ sinh bằng các clip, ảnh nóng.

{keywords}
Đăng tại cơ qua công an. Ảnh: Quốc Quý

Theo thông tin ban đầu, tháng 6/2018, Đăng quen biết và thường xuyên tâm sự với nữ sinh Hằng (tên đã đổi). Cả hai có quan hệ tình cảm với nhau. Sau đó, Đăng yêu cầu Hằng gửi ảnh khỏa thân và clip “nóng” cho hắn. Hằng làm theo, gửi cho Đăng 3 clip “nóng” và 6 ảnh khỏa thân.

Đến cuối năm 2018, cả hai người chấm dứt mối quan hệ. Lúc này, Hằng yêu cầu Đăng xóa bỏ các clip, ảnh khỏa thân của mình. Tuy nhiên, Đăng đòi 20 triệu đồng mới chịu xóa clip và ảnh.

Ngày 11/4, Hằng liên hệ với Đăng để đưa trước 10 triệu đồng tại nhà trọ ở huyện Đông Hải. Trong lúc Đăng đang nhận tiền thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Công an phát hiện ngoài những clip và hình ảnh của Hằng, trong điện thoại của Đăng còn lưu trữ nhiều clip và ảnh khỏa thân của các thiếu nữ khác. 

Bắt thầy giáo tống tiền bằng clip nóng

Bắt thầy giáo tống tiền bằng clip nóng

Trong thời gian dạy thêm cho em nạn nhân, gã thầy giáo cùng nạn nhân và 1 người khác thường quan hệ tình dục tập thể. Và mới đây gã thầy giáo dùng clip nhạy cảm đó để tống tiền.

S.Ngư