- Sau khi tốt nghiệp một trường cao đẳng, thay vì đi kiếm việc làm, cô gái thuê khách sạn để tổ chức bán dâm.

Tin từ Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội hôm nay cho biết đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Hà Yến Nhi (SN 1991, quê Lai Châu) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

{keywords}
Hà Yến Nhi tại cơ quan công an

Trước đó, vào khoảng 21h50 ngày 28/3, Công an quận Nam Từ Liêm kiểm tra một khách sạn trên địa bàn quận, phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Trong số các cô gái đang bán dâm cho khách có cả Nhi. Các cô khai nhận được Nhi môi giới bán dâm.

Khách mua dâm khai: Tối cùng ngày, anh ta lên mạng Zalo, thấy số điện thoại của Nhi có đăng thông tin chào bán dâm nên đã rủ 2 người bạn khác cùng mua dâm. 3 người đã mua dâm với giá 1 triệu đồng.

Theo lời khai của Nhi, cô hành nghề mại dâm từ khi còn là sinh viên một trường cao đẳng. Sau khi tốt nghiệp, Nhi tiếp tục theo đuổi "nghiệp" bán dâm.

Cô thường lên mạng xã hội Zalo để chào mời khách mua dâm. Sau thời gian phải "chạy sô" phục vụ khách, Nhi thuê khách sạn ở cố định để tiếp khách ngay tại khách sạn này.

Liên quan đến vụ việc trên, cơ quan công an còn ra lệnh bắt và tạm giữ hình sự đối với chủ khách sạn là Nguyễn Minh Trường (SN 1985, quê Hải Dương) để làm rõ hành vi chứa mại dâm.

T.Nhung