Ngày 8/8, Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết, vừa thi hành lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 6 đối tượng để điều tra về hành vi bắt, giữ người trái pháp luật.

6 người bị bắt giữ gồm: Bùi Thị Hồng Nhi (27 tuổi), Lý Thủy Tiên (24 tuổi), Lưu Văn Bình (30 tuổi), Nguyễn Ngọc Phương Trâm (38 tuổi, cùng ngụ tỉnh Tây Ninh), Nguyễn Thị Thảo, Nguyễn Thị Trúc Linh (25 tuổi, ngụ An Giang).

{keywords}
Nhóm 6 người bị Công an Long Xuyên lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp để điều tra về hành vi bắt, giữ người trái pháp luật. Ảnh: Hoà Trang - Nghiêm Túc 

Theo điều tra ban đầu, N.T.N (24 tuổi, ngụ khóm Bình Đức 6, phường Bình Đức, TP Long Xuyên) quen biết với Trúc Linh và được giới thiệu vào làm tiếp viên cho một quán karaoke ở thị xã Trảng Bàng, Tây Ninh.

Trong thời gian làm tiếp viên, N. mượn của Linh 60 triệu đồng. Gần đây, N. về thăm nhà ở Long Xuyên rồi không quay lại quán karaoke làm tiếp và trả tiền cho Linh.

Từ đó, nhóm của Linh đi ô tô xuống Long Xuyên tìm N. để bắt đưa về Tây Ninh làm tiếp viên quán karaoke tiếp.

Hôm 5/8, nhóm 6 người nói trên phát hiện N. đang ở phường Bình Đức nên khống chế đưa lên ô tô, chở về Tây Ninh. 

Lúc này, người nhà của N. phát hiện nên gọi điện báo lực lượng công an.

Nhận tin báo, cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên truy xét các đối tượng có liên quan.

Khi cả nhóm nói trên vừa về tới quán karaoke ở thị xã Trảng Bàng, thì bị lực lượng Công an TP Long Xuyên phối hợp công an địa phương mời về trụ sở làm việc.

Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên đã thi hành lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 6 đối tượng nói trên.

Chủ và nhân viên quán karaoke 'bay lắc' cùng khách

Chủ và nhân viên quán karaoke 'bay lắc' cùng khách

Công an tỉnh An Giang ập vào kiểm tra một quán karaoke, phát hiện nhiều khách cùng chủ quán, nhân viên dương tính với ma túy.

Thiện Chí