- Nhóm đối tượng mang theo hung khí xông vào BV đa khoa huyện Thanh Miện (Hải Dương) để truy sát một bệnh nhân đang được cấp cứu. 

Công an huyện Thanh Miện đang truy bắt nhóm đối tượng mang hung khí vào BV Đa khoa Thanh Miện để truy sát bệnh nhân đang được cấp cứu tại đây.

Cụ thể, vào lúc 23h đêm qua, BV Đa khoa huyện Thanh Miện đã tiếp nhận một bệnh nhân nam tên Hậu, khoảng 30 tuổi, nhập viện trong tình trạng chấn thương vùng đầu và nhiều bộ phận trên cơ thể. Tuy nhiên sau đó thì người này tiếp tục bị một nhóm mặt mũi bặm trợn vào tận BV dùng hung khí tiếp tục tấn công.

{keywords}
BV đa khoa huyện Thanh Miện nơi xảy ra vụ việc

Một nhân chứng có mặt tại đây cho biết: Nạn nhân vừa được tiếp nhận thì ngay lập tức có một nhóm chừng 10 đối tượng vác theo đao kiếm vào tìm anh Hậu để chém tiếp. Vụ việc khiến người nhà và các bệnh nhân cũng như các y tá có mặt đã phải hoảng loạn bỏ chạy. Sau khi truy sát nhóm đối tượng này tìm cách bỏ trốn.

Nhận được tin báo lực lượng Công an huyện đã có mặt trấn áp, bảo vệ bệnh nhân. Lực lượng công an đã bắt giữ được một đối tượng kèm theo hung khí gây án.

Liên quan đến vụ việc trên, công an huyện Thanh Miện cho biết: theo lời khai ban đầu, trước khi nhập viện anh Hậu đã bị nhóm người trên dùng ghế đánh vào đầu dẫn đến mất máu.  

Được biết, nhóm đối tượng gây án và nạn nhân từng có mối quan hệ làm ăn với nhau.

Hà Nội: Múa dao trong bệnh viện rồi quên tiệt

Hà Nội: Múa dao trong bệnh viện rồi quên tiệt

Gây ra vụ cưỡng đoạt tài sản, rồi dùng 3 con dao gây náo loạn bệnh viện, khi cơn ảo giác qua đi, Hà không thể nhớ đã kiếm được 3 con dao ở đâu...

Bắt giữ kẻ bắn 4 phát đạn tiểu liên trong bệnh viện

Bắt giữ kẻ bắn 4 phát đạn tiểu liên trong bệnh viện

Để giải quyết mâu thuẫn, Hưng mang súng tiểu liên nổ 4 phát tại Bệnh viện Phủ Diễn (huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Côn đồ lao vào bệnh viện khống chế bác sĩ, chém gục bệnh nhân

Côn đồ lao vào bệnh viện khống chế bác sĩ, chém gục bệnh nhân

"3 đối tượng cầm dao kiếm trực tiếp đâm, chém nạn nhân, còn những đối tượng khác thì đứng ngoài khống chế bảo vệ và các bác sĩ", anh T. chia sẻ.

Vào bệnh viện hất đổ cáng, truy sát bệnh nhân

Vào bệnh viện hất đổ cáng, truy sát bệnh nhân

Bất chấp nạn nhân đang nằm trên cáng cứu thương trong tình trạng rất yếu, nhóm côn đồ xông tới đánh anh Hoàng, hất đổ cáng cứu thương.

Quỳnh Hương