XEM CLIP:

Trao đổi với PV VietNamNet vào sáng nay (21/5), lãnh đạo Công an huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước cho biết, lực lượng công an đang vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc một nhóm thanh niên mang hung khí xông vào nhà dân, đuổi chém người bên trong.

Trước đó, vào chiều ngày 20/5, một nhóm thanh niên 7 người đi xe máy cầm theo hung khí như dao tự chế, gậy gộc… đến trước cổng nhà ông H.V.T (SN 1976, ngụ thôn 4, xã Bình Thắng, huyện Bù Gia Mập).

Khi thấy ông T. đang đứng trước cửa nhà, nhóm này mang dao xông vào đuổi chém. Lúc này ông T. kịp chạy vào bên trong nhà khóa cửa lại.

Chưa dừng lại, nhóm người này còn dùng dao chém bể cửa nhà và một số vật dụng bên trong rồi rời đi.

Sự việc khiến gia đình ông T. hoang mang. Theo trình bày của gia đình, trước đó ít ngày cũng bị nhóm người này tới đe dọa đuổi đánh.

{keywords}
Hình ảnh nhóm côn đồ cầm hung khí đuổi đánh người dân

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình ông T. đã trình báo cơ quan chức năng để xử lý.

Đến tối cùng ngày, Công an huyện Bù Gia Mập xác định được những người liên quan, đồng thời mời các đối tượng đến cơ quan công an làm việc.

Theo Công an huyện, nhóm này do đối tượng có biệt danh Cường “chột” cầm đầu, là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự tại địa phương.

Hiện cơ quan công an đang lập hồ sơ để xử lý các đối tượng liên quan.

Người đàn ông bị đối tượng tâm thần chém tử vong

Người đàn ông bị đối tượng tâm thần chém tử vong

Ông Trần Đức Thắng, Chủ tịch UBND xã Tân Dân (Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết, ở địa bàn có một người tàn tật bị đối tượng mắc bệnh tâm thần chém tử vong.

Xuân An