Bị người yêu chia tay, nam thanh niên lên kế hoạch rồi nhờ em họ ra mặt, lừa quan hệ tình dục rồi quay clip để tống tiền, trả thù.

Ngày 13/7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Thái Hòa (SN 1986, trú xã Tân Lập, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) về tội “cưỡng đoạt tài sản”.

{keywords}

Hoà tại cơ quan điều tra

Theo điều tra, cuối năm 2015, chị Bùi Thị Thanh (SN 1992, trú thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) quen biết với Hòa và hai người nảy sinh tình cảm yêu đương. Tuy nhiên, do tính tình không hợp nên chị Thanh chủ động chia tay.

Hậm hực trong lòng, Hoà lên kế hoạch trả thù và nhờ em họ là Bùi Đức Thịnh (SN 1989, trú P.Hạp Lĩnh, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) trợ giúp. Hòa lên Zalo, vờ lấy tên Thịnh tán tỉnh chị Thanh. Chẳng bao lâu, cô gái 9X xiêu lòng.

Ngày 23/6, Hòa với nickname là Thịnh hẹn chị Thanh đến khách sạn ở P.Đình Bảng, thị xã Từ Sơn để gặp mặt. Theo lời Hoà dặn, Thịnh đến khách sạn và quan hệ tình dục với Thanh, rồi dùng điện thoại quay lại cảnh “ân ái” giữa 2 người. Về nhà, Thịnh gửi clip “nóng” cho Hòa.

Những ngày sau đó, Hòa dùng zalo với nickname Thịnh yêu cầu Thanh phải quan hệ tình dục với sếp của Thịnh nếu không sẽ tung clip lên mạng và bán cho người yêu cũ của Thanh (tức là Hoà).

Quá sợ hãi, chị Thanh đề nghị mua lại clip với giá 100 triệu đồng. Hoà cho chị Thanh thời hạn là ngày 5/7 phải chuyển hết tiền vào tài khoản, nhưng nạn nhân không đủ tiền nên chỉ chuyển được 5 triệu đồng cho Hoà vào ngày 6/7.

Cùng ngày, chị Thanh đến công an trình báo sự việc. Sau đó, Hòa đến Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi.

*Tên nạn nhân được thay đổi.

(Theo Công an TP.HCM)