- Sau khi ra tay giết hại mẹ vợ hờ, phi tang xác trong chuồng lợn, nghi phạm Trần Xuân Thu đã bế theo con của vợ hờ bỏ trốn…

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở thôn Bầu Tỉnh, xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Nghi phạm được xác định là Trần Xuân Thu (54 tuổi, một giáo viên tiểu học trên địa bàn xã Vân Trục).

Ông Nguyễn Đức Sơn - Đội trưởng thường trực Công an xã Vân Trục cho biết: Sáng 23/4, Trần Xuân Thu đã nhắn tin cho trưởng công an xã báo nơi giấu xác bà Ng. ở góc chuồng lợn trong khuôn viên gia đình.

{keywords}
Cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường

Trưởng công an xã đã chỉ đạo ông Sơn cùng trưởng thôn đến kiểm tra và phát hiện xác nạn nhân. Công an xã sau đó đã báo sự việc lên công an huyện Lập Thạch.

Sáng cùng ngày, Công an huyện phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị chức năng của Công an tỉnh đến hiện trường, tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Khi cơ quan công an mở bao tải, thi thể bà Th. đang ở tư thế ngồi, trên đầu có nhiều thương tích. Lúc này, nghi can Thu và cháu Trần Xuân Thụ (4 tuổi, con trai chị Trần Thị Bích C.) không có mặt ở nhà.

Khoảng 9h45 cùng ngày, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt giữ Trần Xuân Thu, giải cứu an toàn cháu Thụ khi đang bị đối tượng bế đi cùng trên xe taxi tại thị trấn Lập Thạch.

Ông Nguyễn Kim Khôi - Chủ tịch UBND xã Vân Trục cho biết, bước đầu, Trần Xuân Thu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vẫn theo lời ông Khôi, Thu mới về ở với con gái bà Ng. là chị Trần Thị Bích C. (32 tuổi) như vợ chồng, cả hai chưa đăng ký kết hôn tại địa phương.

Nhiều ngày trước, bà Ng. bỗng dưng mất tích bí ẩn nên chị C. cùng người dân địa phương tổ chức tìm kiếm ở nhiều nơi nhưng không thấy nên đã báo cáo chính quyền địa phương.

{keywords}
Cổng nhà nạn nhân

Đến sáng 23/4, mọi người phát hiện thi thể bà trong bao tải ở khu vực chuồng lợn của gia đình.

Nói về nghi phạm Thu, ông Khôi cho biết, người này là giáo viên ở xã khác đến địa phương chung sống như vợ chồng với chị C. được vài năm nay.

Trước đây, Thu giảng dạy ở một số trường gây mất đoàn kết nội bộ nên sau khi luân chuyển vài nơi thì được phân công về xã Vân Trục giảng dạy.

Người tình của con gái sát hại mẹ, phi tang xác ở chuồng lợn

Người tình của con gái sát hại mẹ, phi tang xác ở chuồng lợn

Sau nhiều ngày tìm kiếm, mọi người sợ hãi khi phát hiện thi thể bà Ng. trong bao tải ở chuồng lợn của gia đình, nghi phạm được xác định là một giáo viên tiểu học.

Nghi phạm giết, hiếp cô giáo mầm non đã tự tử?

Nghi phạm giết, hiếp cô giáo mầm non đã tự tử?

Công an tỉnh Hòa Bình đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, tử thi một người đàn ông được phát hiện sáng nay tại địa bàn xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình.

Cô giáo mầm non bị tố dùng điện thoại đánh đầu trẻ

Cô giáo mầm non bị tố dùng điện thoại đánh đầu trẻ

Trường mầm non Hoa Sen đã tạm đình chỉ cô giáo mầm non đánh trẻ bằng điện thoại để xác minh phản ánh từ phụ huynh.

Nhị Tiến