Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) chiều nay (5/7) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Ngọc Hoan (SN 1985, quê Ninh Thuận) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

{keywords}
Nguyễn Ngọc Hoan tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, Hoan và Nguyễn Trọng Tuân (SN 1991, quê Nghệ An) ở chung dãy trọ với nhau tại phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên.

Trong thời gian này, cả phường Tân Phước Khánh buộc phải phong tỏa do có nhiều ca mắc Covid-19 và thực hiện giãn cách xã hội theo Chi thị 16.

Thấy phòng của Tuân tập trung đông người nên Hoan qua nhắc nhở. Tuy nhiên Tuân phản ứng lại bằng lời lẽ thô tục, thiếu văn hóa khiến Hoan bực tức rồi về phòng.

Đến tối 3/7, trong lúc Hoan đang ngồi uống bia một mình tại phòng trọ thì thấy Tuân đi qua lại trước phòng. Bực tức việc bị Tuân chửi trước đó, Hoan cầm một cây kéo đi vào phòng trọ của Tuân đâm một nhát trúng vào ngực khiến nạn nhân gục xuống đất.

Nạn nhân sau đó được người trong dãy trọ phát hiện đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Riêng Hoan đã đến chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại phường Tân Phước Khánh để đầu thú, khai nhận hành vi.

Nam thanh niên ở Thái Bình dùng xẻng làm trọng thương hàng xóm

Nam thanh niên ở Thái Bình dùng xẻng làm trọng thương hàng xóm

Vì mâu thuẫn cá nhân, Thái rình ở đầu ngõ và dùng xẻng làm hàng xóm trọng thương, khi người này vừa đi làm về.

Xuân An