Trong lúc đang nói chuyện, người vợ trẻ bị người tình của chồng mình dùng dao đâm liên tiếp vào người.

Sáng 9/2, Đại tá Trần Duy Trường, Trưởng Công an huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giam đối tượng Trần Thị Hà (SN 1994, ngụ thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

{keywords}

Chị Na bị người tình của chồng đâm nhiều nhát vào người. (Ảnh do nạn nhân cung cấp)

Theo thông tin ban đầu, chị Lê Thị Na (SN 1996, trú tại thị trấn Ea Knốp) nghi ngờ Trần Thị Hà có quan hệ bất chính với chồng mình là anh Phan Ngọc Vũ (SN 1994).

Đến khoảng 13h30 ngày 27/1, chị Na và chị Lê Thị Diệu Linh (SN 1997, em gái chị Na) cùng một số người nhà hẹn Hà đến bờ hồ Ea Knốp để nói chuyện.

Tại đây Na dùng tay túm tóc đánh Hà, bực tức vì bị đánh Hà lấy con dao nhọn trong túi xách đâm 2 nhát vào tay Linh và đâm nhiều nhát vào vùng bụng của chị Na. Sau đó, các nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết chị Na bị 1 vết đâm xượt tim, 1 vết đâm thủng phổi, 1 vết đâm xuyên thận, 1 vết đâm đứt đôi tuỵ, 1 vết đâm xuyên lách, 2 vết đâm vào cánh tay trái. Chị Na phải 2 lần phẫu thuật cắt bỏ thận và lách.

“Tối ngày 26/1, anh Vũ bỏ đi đâu cả đêm không về. Đến sáng 27/1, khi anh Vũ về, tôi lấy điện thoại của chồng ra xem thì phát hiện trên facebook của bà Hà đăng nhiều hình ảnh của chồng tôi kèm theo những lời nói tình tứ nên giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn.

Chiều cùng ngày, tôi nhận được tin nhắn và cuộc điện thoại của bà Hà yêu cầu đến bờ đập để nói chuyện. Trong lúc 2 bên nói chuyện riêng thì bà Hà đã lấy con dao trong túi áo đâm nhiều nhát vào người khiến tôi gục xuống”, chị Na kể lại.

Mối tình trái đạo

Cầm lá đơn viết tay dài hơn 4 trang giấy chị Lê Thị Na nức nở khi kể về cuộc hôn nhân bất hạnh của mình. Năm 2015, sau 4 năm yêu thương tìm hiểu, cảm nhận được tình cảm chân thành của anh Phan Ngọc Vũ (SN 1994, ngụ tại Eakar Nốp, huyện Eakar, tỉnh Đắk Lắk) nên chị Na quyết định kết hôn, trao gửi cuộc đời cho người đàn ông mà mình đã lựa chọn.

Sau khi tổ chức đám cưới ở quê nhà, cặp vợ chồng trẻ trở lại TP.HCM để lập nghiệp. Những ngày tháng sống chung, chị Na nhận ra chồng mình có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là khi chị mang thai về nhà cha mẹ để chờ ngày sinh nở.

{keywords}

Chị Na và con. Ảnh: Gia đình cung cấp

Sinh con được tròn 3 tháng, bất ngờ chị Na phát hiện chồng mình có người khác. Người phụ nữ này chính là người yêu cũ của chồng chị. Khi biết vụ việc, chị Na rất đau lòng và buồn phiền nên đem sự việc kể lại cho mẹ chồng biết. Thấy con trai sai, gia đình chồng chị Na có vào nơi làm việc của anh Vũ để khuyên can nhưng anh này đã bỏ đi nơi khác.

Tình cờ trong lúc lên mạng xã hội, chị Na phát hiện những hình ảnh tình cảm của chồng mình và người phụ nữ kia. Quá phẫn uất, chị Na có nhắn tin và giữa hai người phụ nữ đã xảy ra những mâu thuẫn trong lúc nói chuyện.

Chị Na bức xúc cho biết: “Mặc dù biết rõ tôi là vợ hợp pháp của anh Vũ nhưng chị Trần Thị Hà, ngụ thị trấn Eakar Nốp, huyện Ekar vẫn ngang nhiên quan hệ công khai với chồng tôi. Sau đó còn nhắn tin thách thức. Từ khi phát hiện sự việc, cuộc sống gia đình của tôi vô cùng bất hạnh. Con cái sinh ra thiếu vắng sự quan tâm chăm sóc của cha, kinh tế gia đình khó khăn vì tôi phải chăm con nhỏ nên không có việc làm”.

Những nhát dao oan nghiệt

Sau một thời gian bỏ nhà đi theo người tình, anh Vũ quay về gia đình xin mọi người rộng lòng tha thứ. Nghĩ chồng đã biết hối cải nên chị và gia đình đồng ý để anh Vũ về nhà và xóa bỏ mọi lỗi lầm trong quá khứ. Tuy nhiên, vào tối ngày 26/1(tức 29 Tết), giữa hai vợ chồng chị Na lại phát sinh mâu thuẫn khi anh này bỏ nhà đi qua đêm.

Đến sáng ngày 27/1, chị Na quyết định ôm con về nhà mẹ đẻ đón Tết. Trong lúc đang đi chơi cùng em gái, chị Na lên mạng xã hội và nhìn thấy hình ảnh của chồng cùng người tình đang hẹn hò được đăng tải với những lời lẽ âu yếm. Quá tức giận, chị Na đã nhắn tin hẹn người này ra ngoài để nói chuyện. Trong lúc hai người đang nói chuyện ở đập 333 thuộc xã Eakar Nốp, chị Na đã tát chị Hà một cái. Bất ngờ, đối tượng Hà cầm dao đâm nhiều nhát vào người chị Na khiến chị gục hẳn.

Tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk kết luận, cơ thể chị Na bị nhiều vết thương, trong đó có vết thương thấu ngực bụng, xuyên cơ hoành, đứt ngang cuống lách, thận, tụy gây mất nhiều máu và phải tiến hành phẫu thuật. Hiện chị Na đã qua cơn nguy kịch và xuất viện về nhà.

Theo Công an TP.HCM