- Quen biết qua mạng xã hội và trong 1 lần gặp mặt, người đàn bà đã chuốc thuốc mê 1 người đàn ông nước ngoài để cướp tài sản.

Liên quan đến vụ người nước ngoài nghi bị đầu độc, cướp tài sản như VietNamNet đã thông tin, diễn biến mới nhất, Công an Q.7, TP.HCM vừa tạm giữ nghi can Nguyễn Thị Tú Uyên (SN 1982, quê Đồng Nai, tạm trú Q.7) để phục vụ điều tra. Bước đầu, nghi can Uyên đã thừa nhận hành vi.

{keywords}
Nghi can Uyên tại cơ quan công an

Như đã thông tin, ông V.J.M (SN 1956, quốc tịch 1 nước Châu Âu, lưu trú tại Q.7) có quen với một phụ nữ qua mạng xã hội, giới thiệu tên là Minh Anh. Tối 11/6 ông V.J.M mời Minh Anh về căn hộ của mình tại khu dân cư Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7 để…tâm sự.

Theo trình báo của ông V.J.M, tại đây 2 người có uống bia. Tuy nhiên chỉ vài phút sau ông V.J.M lăn ra ngủ mê man không biết gì.

Rạng sáng 12/6, ông V.J.M thức giấc thì thấy người phụ nữ tên Minh Anh đã bỏ đi; kiểm tra trong nhà ông phát hiện bị mất 1 số tài sản gồm: 140 triệu đồng, 2 máy ảnh, 1 ống kính máy ảnh, 1 điện thoại…tổng trị giá gần 270 triệu đồng.

Khi tiếp nhận trình báo, Công an Q.7 đã vào cuộc điều tra. Hình ảnh trên hệ thống camera an ninh quanh khu vực được công an trích xuất để phục vụ việc nhận dạng người đàn bà trên. Công an Q.7 cùng phối hợp cùng Công an TP.HCM và một số tỉnh lân cận, tiến hành khoanh vùng đối tượng.

Qua các biện pháp nghiệp vụ, tối 17/6 Công an Q.7 đã bắt giữ người đàn bà xưng tên Minh Anh, thực chất là Nguyễn Thị Tú Uyên như nói trên đang ẩn náu tại 1 căn hộ chung cư trên địa bàn Q.7. Ban đầu, Uyên quanh co, khai báo không biết gì nhưng qua đấu tranh và chứng cứ liên quan, Uyên thừa nhận hành vi chuốc thuốc mê đối với ông V.J.M để cướp tài sản.

Công an tình nghi, có thể nạn nhân của Uyên còn nhiều nên kêu gọi trình báo để phục vụ công tác mờ rộng điều tra.

Băng nhóm chuyên chuốc thuốc mê bạn đồng tính, cướp tài sản

Băng nhóm chuyên chuốc thuốc mê bạn đồng tính, cướp tài sản

Thanh niên ở miền Tây kết "săn" bạn đồng tính trên mạng rồi rủ vào nhà nghỉ “tâm sự” để chuốc thuốc mê, cướp tài sản.

Cuộc đời bi thảm của cô gái bị chuốc thuốc mê, bán sang Trung Quốc

Cuộc đời bi thảm của cô gái bị chuốc thuốc mê, bán sang Trung Quốc

Gần 3 năm bị chuốc thuốc mê đưa sang bên kia biên giới và làm vợ người ta, Hương luôn bứt rứt, luôn khao khát được giải thoát, được trở về quê hương. 

Chuốc thuốc mê 2 bạn gái, cướp vàng và tiền

Chuốc thuốc mê 2 bạn gái, cướp vàng và tiền

Quen bạn gái tại một quán nhậu, nam thanh niên xin số điện thoại rồi rủ đi hát karaoke. Vào quán vừa hát vừa uống bia, các đối tượng đã đổ thuốc mê cho bạn gái uống rồi cướp toàn bộ tài sản.  

Người nước ngoài nghi bị đầu độc, cướp tài sản ở Sài Gòn

Người nước ngoài nghi bị đầu độc, cướp tài sản ở Sài Gòn

Người đàn ông nước ngoài trình báo, nghi vấn bị 1 cô gái mới quen qua mạng đầu độc để cướp sạch tài sản.

Nhóm thanh niên đánh đập cặp đôi nước ngoài, cướp tài sản

Nhóm thanh niên đánh đập cặp đôi nước ngoài, cướp tài sản

Nhóm đối tượng tiếp cận cặp đôi người nước ngoài từ quán bar và khi họ ra ngoài, đến nơi vắng vẻ, chúng lao vào đánh đập để cướp tài sản.

Linh An