Công an quận Long Biên hôm nay cho biết, ngày 14/6 đơn vị nhận được đơn  của chị H.

Trong đơn, chị tố cáo tình cũ là Võ Minh Đ. (SN 1975, ở phường Sài Đồng) đã có hành vi dùng vũ lực gây thương tích cho chị, đe dọa dùng vũ lực, dùng hình ảnh, clip quay lại cảnh quan hệ tình dục giữa hai người để ép chị H. tiếp tục quan hệ.

Qua xác minh, điều tra, Công an quận xác định, chị H. có quan hệ tình cảm với Đ. từ năm 2015 đến 2019. Đ. có quay lại clip để lưu làm kỷ niệm, có sự đồng ý của chị H.

{keywords}
Chị H. tố bị ép làm nô lệ tình dục gần 2 năm nay

Cũng trong thời gian này, hai người có mâu thuẫn nên chị H. muốn cắt đứt mối quan hệ nhưng Đ. không đồng ý.

Đ. dùng vũ lực đánh chị H., dọa đưa clip quan hệ của hai người lên mạng để bắt ép chị phải quan hệ tình dục khiến chị bị trầm cảm phải điều trị tại BV tâm thần Hà Nội.

Theo công an, quá trình làm việc với cơ quan điều tra, chị H. không cung cấp được tài liệu chứng minh việc bị Đ. đánh gây thương tích cũng như các clip liên quan đến cảnh quan hệ tình dục của hai người.

Võ Minh Đ. trình bày có quan hệ tình cảm với chị H. như trên. Ngoài ra, chị H. có nợ Đ. 150 triệu đồng. Đ. nhiều lần đòi nhưng chị H. không trả dẫn đến xô xát.

Do chị H. không đi khám thương tại bệnh viện nào nên không có căn cứ để ra quyết định trưng cầu giám định tỷ lệ tổn hại sức khỏe.

Về nội dung Võ Minh Đ. dùng clip quan hệ tình dục của hai người để “ép” chị H. quan hệ tình dục, cơ quan điều tra đã thu thập tài liệu liên quan nhưng không thu được các clip như chị H. tố cáo.

Công an quận Long Biên đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc, củng cố hồ sơ, tài liệu phối hợp với các cơ quan chức năng quận giải quyết vụ việc.

Số phận bi đát của cô gái Điện Biên bị bán làm 'nô lệ tình dục'

Số phận bi đát của cô gái Điện Biên bị bán làm 'nô lệ tình dục'

Bị bán làm nô lệ tình dục, cô gái xấu số không thể sống đến hôm nay để chứng kiến kẻ làm hại đời mình phải trả giá. 

Nhị Tiến