- Tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đối tượng Hưng đánh bạn gái cũ đang mang thai phải nhập viện hiện công tác tại Phòng cảnh sát cơ động.

Trung tá Nguyễn Trường Diệu, Phó phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động (Công an Hà Tĩnh) cho hay: Chiến sỹ Phan Văn Hưng (làm việc tại đội bảo vệ mục tiêu) đã bị cơ quan đình chỉ công tác vì liên quan đến việc đánh bạn gái cũ đang mang thai.

Trước đó, vào khoảng 17h, ngày 20/7, tại quán karaoke Đại Phát, nằm trên đường Thiên Cầm, thị trấn Cẩm Xuyên xảy ra một vụ đánh ghen, khiến thai phụ ngất xỉu.

{keywords}

Chị Thuý cùng chồng bị đánh sau đám hỏi

Nạn nhân là chị Phan Thị Diệu Thúy (huyện Cẩm Xuyên) và chồng sắp cưới là Nguyễn Minh Tùng (quê ở huyện Hương Sơn).

Người nhà nạn nhân cho biết: Chiều 20/7, sau lễ ăn hỏi của anh Tùng và chị Thúy, cả gia đình tổ chức đi hát karaoke thì thấy đối tượng Phan Văn Hưng cùng một nhóm khoảng 5 người bám theo.

Khi cả nhà hát xong, vừa ra khỏi cổng, đối tượng Hưng cùng đồng bọn xông vào đánh anh Tùng chảy máu mũi, miệng.  Thấy chồng sắp cưới bị đánh, chị Thúy vào can ngăn thì bị các đối tượng xông vào đánh chị Thúy ngất xỉu tại chỗ.

Chỉ đến khi mọi người can ngăn, các đối tượng mới lên ô tô rời hiện trường. Sự việc sau đó được trình báo công an địa phương lập biên bản.

Được biết, chị Thúy đang mang thai. Còn 2 ngày nữa 2 gia đình sẽ tổ chức lễ cưới cho chị và anh Tùng.

Anh Phan Bá Lợi (người nhà nạn nhân) cho biết: Trước đó, Hưng và chị Thúy đã có thời gian yêu nhau, nhưng sau đó do mâu thuẫn nên hai người chia tay. Hưng nhiều lần nhắn tin dọa dẫm làm chị Thúy hoảng sợ.

Chiều 21/7, Đại úy Hà Huy Hưng, Đội trưởng Cảnh sát hình sự (Công an huyện Cẩm Xuyên) cho biết đã triệu tập chiến sĩ Hưng với quan điểm sai tới đâu xử lý tới đó.

“Anh Phan Văn Hưng là con trai của bà Nguyễn Thị Bảo Ngọc, Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên” - ông Hưng thông tin thêm.

Một lãnh đạo Phòng Cảnh sát Bảo vệ và cơ động Hà Tĩnh cho biết: Hưng hiện đang là chiến sĩ nghĩa vụ, công tác có thời hạn tại Phòng với hàm hạ sĩ. Hưng đã bị tạm đình chỉ công tác. 

Chiều 21/7, PV VietNamNet liên lạc với anh Nguyễn Minh Tùng (chồng sắp cưới của chị Thúy). Anh Tùng cho biết: Sức khỏe của chị Thúy tạm ổn định, nhưng chị đang rất hoảng loạn. Gia đình đang làm đơn tố cáo đối tượng.

“Vợ tôi đang mang thai nữa nên rất cần thời gian để tĩnh tâm. Cô ấy vẫn đang hoảng loạn, ngày mai xong đám cưới chúng tôi sẽ đến làm việc với công an để nhờ can thiệp vì rất nhiều lần Hưng dọa dẫm chúng tôi rồi” - anh Tùng thông tin thêm.

Thiện Lương