- Vì trộm sạch tài sản, người đàn ông ngoại quốc giăng bẫy tình, dụ dỗ cô gái bán dâm lộ diện để tóm gọn.

Công an Q.7, TP.HCM vừa bàn giao nghi can Nguyễn Thị Huỳnh Giao (SN 1992, quê An Giang, tạm trú Q.7) cho Công an Q.1 để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “trộm cắp tài sản”. Bước đầu, Giao thừa nhận đã trộm tài sản của người đàn ông ngoại quốc, sau khi trải qua tình – tiền 1 đêm.

{keywords}
Nghi can Giao tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu của công an và khai báo của Giao, thông qua mạng xã hội, có quen biết ông H.K (SN 1958, quốc tịch Canada). Qua trò chuyện, ông K hẹn sẽ đến Việt Nam du lịch và thăm Giao.

Ngày 27/8, ông K đáp chuyến bay đến TP.HCM và Giao ra tận nơi đón. Sau đó 2 người đi ăn uống rồi về 1 khách sạn trên đường Cống Quỳnh, Q.1. Tại đây, ông K đề cập đến việc mua bán dâm với giá 1.000 USD/lượt và Giao đồng ý.

Sau khi vui vẻ, lợi dụng lúc ông K ngủ say, Giao đã lấy sạch tài sản chứa trong valy của ông này, rồi bỏ trốn. Ngủ dậy, ông K không biết xử lý thế nào, đành báo cơ quan công an. Theo ông K trong valy của ông chứa số tài sản gồm: 7.000 USD, 13 triệu đồng và nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng.

Khi công an đang điều tra, ông K cũng tìm mọi cách liên lạc với Giao nhưng số điện thoại không gọi được, nhắn tin qua mạng xã hội cũng không có hồi đáp. Sau đó ông K nảy ra kế hoạch khiến cô gái bán dâm này lộ diện.

Bằng chiêu thức lập nickname ảo, lấy tên giả và chát qua mạng xã hội, ông K đã làm quen được với Giao. Nghĩ rằng, con mồi mới xuất hiện nên Giao đã tỏ ra vui vẻ, "bổn cũ soạn lại" với những lời đường mật.

Sau đó Giao nói với người đàn ông mới quen qua mạng rằng, đang ở tại 1 căn hộ chung cư ở P.Phú Mỹ, Q.7 và hẹn ông đến gặp ở quán cà phê gần đó. Tối 16/9, Giao đến gặp người bạn mới với ý định tiếp tục giở trò để chiếm đoạt tài sản.

Ngay sau khi chạm mặt, biết là ông K giăng bẫy mình, Giao toan bỏ chạy nhưng ông K đã rượt đuổi tóm lại được. Giao tìm mọi cách la hét, cầu cứu người xung quanh và tạo ra không khí ồn ào, nhưng vẫn không thoát...

Công an địa phương nhận tin báo đã can thiệp, mời các bên về trụ sở làm việc. Qua làm rõ các tình tiết ban đầu, xác định vụ trộm xảy ra ở địa bàn Q.1 nên đã bàn giao cho công an quận này để xử lý.

Bước đầu Giao thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên cô gái này khai báo, trong đêm đó, khi vui vẻ với ông K xong thì ông này không đồng ý chi trả 1.000 USD như đã thống nhất với nhau mà đòi tiếp tục phục vụ lần 2.

Vì muốn có tiền, Giao cũng đã phục vụ nhưng rồi ông K lại bắt phải ngủ lại qua đêm và không chịu trả tiền. Bực tức vì sự “trở kèo” của ông K, nên chờ khi ông này ngủ say, Giao đã trộm sạch tài sản rồi bỏ trốn.

Giao khai báo chi tiết, số giấy tờ cá nhân quan trọng của ông K cô đã tiêu hủy sạch. Số tiền trộm được, phần lớn Giao dùng để chi trả chi phí điều trị cho người mẹ bệnh tật, tân trang sắc đẹp và tiêu xài cá nhân.

Kẻ giết người tình đồng tính giả điên ở tòa để chối tội

Kẻ giết người tình đồng tính giả điên ở tòa để chối tội

Trước tòa, kẻ giết người tình đồng tính luôn phủ nhận nhân thân của mình, chửi mắng cha mẹ, người thân bị điên vì nhận lầm người, chị ta tự nhận mình là một người Hàn Quốc.

Cậu trai giết người tình đồng tính vì phê ma túy

Cậu trai giết người tình đồng tính vì phê ma túy

Trong cơn phê ma túy, cho rằng V. có ý định hại mình, K. chạy lấy dao, kéo đâm tới tấp cho tới khi bị người dân phát hiện, truy hô mới chịu dừng tay.

Nhân viên phòng công chứng sát hại người tình, vứt xác xuống sông

Nhân viên phòng công chứng sát hại người tình, vứt xác xuống sông

Sau khi vào khách sạn “tâm sự”, Phong sát hại người tình để cướp tài sản rồi bỏ thi thể nạn nhân vào vali ném xuống sông Hậu phi tang.

Người đàn ông sát hại người tình Việt kiều rồi tự sát

Người đàn ông sát hại người tình Việt kiều rồi tự sát

Vì mâu thuẫn, ông Sơn sát hại người tình là nữ Việt kiều rồi tự sát ngay tại nhà nhưng không thành.

Gã trai đâm người tình rồi tự sát tại phòng trọ

Gã trai đâm người tình rồi tự sát tại phòng trọ

Do mâu thuẫn tình cảm, một nam thanh niên đã dùng dao đâm nhiều nhát người tình rồi tự sát ngay tại phòng trọ.

Nam sinh giết người tình đồng tính vì bị 'quan hệ' thô bạo

Nam sinh giết người tình đồng tính vì bị 'quan hệ' thô bạo

Bực tức vì Alex thô bạo khi quan hệ tình dục, Tây bật dậy đánh tới tấp rồi bóp cổ người tình đến chết.

Linh An