- Đang đi bộ trên đường, người đàn ông bị 2 đối tượng khác ập đến dùng hung khí chém gần lìa cổ, gục chết tại chỗ.

Trong đêm 16 đến rạng sáng 17/5, các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an Q.Thủ Đức đã phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra, truy xét vụ giết người dã man tại khu vực cầu Bình Phú, đường Tam Bình, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức. Nạn nhân là ông H (SN 1984, quê Thanh Hóa), là công nhân.

{keywords}
Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường vụ giết người ở cầu Bình Phú

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h45 tối 16/5, người dân qua lại  khu vực trên thấy ông H đi bộ trên đường Tam Bình, hướng về phía giao lộ đường Tam Bình – Hiệp Bình. Khi ông H đến chân cầu Bình Phú, bất ngờ có 2 thanh niên đi chung trên 1 xe gắn máy ập đến.

Người ngồi sau nhảy xuống xe, rút hung khí chém liên tiếp nhiều nhát vào người ông H. Nạn nhân không kịp phản ứng, gục chết tại chỗ. Sau khi gây án, 2 đối tượng lên xe tẩu thoát. Người dân xung quanh lúc đó mới hô hoán, chạy đến ứng cứu nhưng ông H đã tử vong do thương tích nặng, vùng cổ bị chém sâu…

Trong đêm, cơ quan công an có mặt để điều tra hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Có nhân chứng thông tin, ông H vừa nhậu cùng 1 số người ở quán nhậu gần đó và mâu thuẫn nên ra về, sau đó bị giết hại như nói trên. 

Hiện Công an đang khẩn trương điều tra, truy xét hung thủ gây án.

Truy sát ở quán nhậu, 1 người tử vong

Truy sát ở quán nhậu, 1 người tử vong

Chiều nay, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đơn vị đã trích xuất camera an ninh và đang truy bắt các nghi phạm tham gia vụ truy sát tại quán nhậu ở TP Phan Thiết (Bình Thuận) khiến 1 người thiệt mạng.

Truy sát bằng súng trong đêm, hai người bị bắn gục trên cầu

Truy sát bằng súng trong đêm, hai người bị bắn gục trên cầu

Tức giận khi bị Lực không cho sử dụng ma túy trong phòng trọ, nhóm của Phong mang súng lùng sục trả thù.

Va vào chân cháu bé, cả nhà 4 người bị gã trai truy sát

Va vào chân cháu bé, cả nhà 4 người bị gã trai truy sát

Bỏ lại xe và con gái 2 tuổi, gã trai cầm hung khí tấn công gia đình 4 người trên phố chỉ vì họ không may  va vào chân con gái gã.

Người đàn ông 2 lần bị truy sát trên đường phố Sài Gòn

Người đàn ông 2 lần bị truy sát trên đường phố Sài Gòn

Người đàn ông bị các đối tượng chưa rõ lai lịch liên tục truy sát trên đường phố và công an đang khoanh vùng, truy bắt các đối tượng gây án.

Vào bệnh viện hất đổ cáng, truy sát bệnh nhân

Vào bệnh viện hất đổ cáng, truy sát bệnh nhân

Bất chấp nạn nhân đang nằm trên cáng cứu thương trong tình trạng rất yếu, nhóm côn đồ xông tới đánh anh Hoàng, hất đổ cáng cứu thương.

Anh Sinh