- Đối tượng Cần thuê giang hồ với giá 50 triệu đồng từ Sài Gòn xuống Trà Vinh khống chế cha vợ, bắt cóc con gái ruột của mình.

Bé trai 10 năm bị bắt cóc sang TQ: Bất ngờ thông tin từ người bố

Theo điều tra ban đầu, khoảng 14h ngày hôm qua, ông Mai Văn Tư (64 tuổi, ngụ xã Bình Phú, huyện Càng Long) trình báo với cơ quan công an, con rễ ông là Đinh Thanh Cần (35 tuổi, ngụ huyện Củ Chi, TPHCM) cùng 1 nhóm thanh niên mang hung khí, xông vào nhà bắt cóc cháu ngoại ông là bé H. (7 tuổi).

{keywords}
Nhóm đối tượng được Cần thuê với giá 50 triệu đồng để bắt cóc con gái của gã này. Ảnh: C.A

Ông Tư trình báo, sau khi bắt cóc bé gái, nhóm đối tượng lên xe ô tô chạy về hướng tỉnh Bến Tre. Nhận được tin báo, Công an huyện Càng Long phối hợp với lực lượng CSGT công an tỉnh Trà Vinh và Công an huyện Mỏ Cày Nam (tỉnh Bến Tre) vây bắt các đối tượng nói trên.

Tại cơ quan công an, Cần khai nhận, do cuộc sống gia đình không hạnh phúc nên gã và vợ sống ly thân khoảng nửa năm nay.

Sau khi ly thân vợ của Cần gửi con gái là cháu H. về Trà Vinh cho ông bà ngoại nuôi. Do muốn đưa con về Sài Gòn sinh sống, Cần đã thuê Phùng Phú Pha (35 tuổi, ngụ TPHCM) và 10 thanh niên khác với giá 50 triệu đồng đến nhà của cha vợ bắt bé H.

{keywords}
Cần tại cơ quan công an. Ảnh: C.A

Khoảng 13h30 cùng ngày, Cần cùng nhóm thanh niên này mang theo 8 cây dao tự chế đi trên 2 xe ô tô đến nhà của ông Tư. Đến nơi, Cần một mình đi vào nhà của ông Tư dẫn con gái đi nhưng bé H. đồng ý.

Lúc này, ông Tư cùng vợ ngăn cản nên Cần bỏ ra xe. Lúc sau, Cần cùng 3 thanh niên đi trên xe mang theo dao tự chế xông vào nhà ông Tư và bắt bé H. lên xe, rồi cả nhóm tẩu thoát và bị bắt giữ sau đó.

Quý tử dàn cảnh bị bắt cóc để 'móc túi' của bố mẹ 150 triệu

Quý tử dàn cảnh bị bắt cóc để 'móc túi' của bố mẹ 150 triệu

Thiếu nợ nhưng không có khả năng chi trả, thanh niên ở Quảng Nam dựng màn kịch bắt người để đòi 150 triệu đồng tiền chuộc của bố mẹ.

Khởi tố 5 người đánh chết nam thanh niên vì nghi bắt cóc trẻ em

Khởi tố 5 người đánh chết nam thanh niên vì nghi bắt cóc trẻ em

Đánh chết nạn nhân tâm thần do nghi ngờ bắt cóc trẻ em, 5 đối tượng bị khởi tố.

Doanh nhân Sài Gòn bị bắt cóc, tống tiền vì nhận chuyển gói hàng lạ

Doanh nhân Sài Gòn bị bắt cóc, tống tiền vì nhận chuyển gói hàng lạ

Vứt bỏ gói hàng lạ bị đánh lận trong kiện hàng, một doanh nhân ở Sài Gòn bị nhóm người bắt cóc, tống tiền.

T.Chí